Tân Bình Mỹ nhân 3 PHÁT BẮN NÁT SAVI (AN 12 TUỔI RƯỠI)

Lượt xem: 4,150

Cung Thủ

Trung Uý
Trưởng Lão Massage
26/3/21
Chủ đề
27
744
608
0 ₿
Hello mấy đồng râm!

Hôm qua có việc đi ngang Cộng Hoà sẵn tiện ghé thăm SAVI và diện kiến bé An 12 tuổi rưỡi đang đc các đồng đạo đánh giá cao trên 4rum.
Trước đó cũng có nghe qua và đc biết rằng mấy bé bên này nhiệt tình, chịu chơi ghê lắm nhưng đúng là trăm nghe ko bằng 1 thấy, bằng chứng là đang ngồi viết bài mà CON TỜ RIM của tui nó vẫn không ngừng hót, cảm giác vẫn còn lâng lâng đến bây giờ.

Có lẻ lần đầu tiên trong cuộc đời đi săn bắn và hái lượm, à nhầm đi massage mà thằng e của tui nó nổ được tận 3 phát súng mà vẫn ko chịu đầu hàng. Quá ghê gớm :boss:

Bắt đầu viết từ đâu nhỉ, thôi cứ theo trình tự mà triển vậy!

Qua zalo của cs được bé lễ tân đưa cho quá trời con số kèm hình ảnh Fullhd ko che cuối cùng dừng lại ở con số 12 trùng với ngày sinh nhật. Bên này khá nhiều gói dịch vụ khá ưu đãi, đặc biệt là gói Savi New 600K ko giới hạn nên chọn luôn cho nhanh còn lên gặp e nó chứ để e nó chờ.

Ngồi uống vài ngụm nước thì đc bạn locker dẫn lên phòng xông hơi, công nhận bên ngoài thì thấy csvc cũng bình thường ko có thang máy mà vào trong mới thấy ưng cái bụng với cái phòng rộng như cung điện, nổi bật nhất vẫn là cái giường to lắm ko khác gì giường của vua chúa thời xưa.

Vào xông tầm 5' chịu méo nổi nên ra ghế ngồi nghỉ ngơi thì e gõ cửa bước vào, ta nói:
"đúng là trời sinh 1 cặp, vừa gặp đã yêu"
- Anh đang ở đâu đấy anh
- Ở trong tim em chứ đâu
- Thật ư
- Thật mà
....................................
Khi đôi ta đã hoà quyện là 1 thì ko còn sự đề phòng gì nữa, thế là sau khi thăm hỏi thì em sáp người lại trên tay còn đang cầm cái khăn lạnh cứ ngỡ em sẽ lau mặt cho tui nhưng ko tui đã nhầm, e cầm nó để lau chùi Tờ Rym của tui mấy ông ạ :big-smile: người gì đâu mà damdang vậy trời.

Vừa lau vừa cháo lưỡi thì Tờ Rym chịu gì nổi, thế là nó cũng biểu tình đứng dậy khởi nghĩa; lúc đầu cứ ngỡ e sẽ cho nó toại nguyện nhưng tui lại nhầm lần 2 khi e lướt xuống chỉ để đá 2 hòn bi và liếm ass :)))); cái kiểu vừa bất ngờ vừa là lạ nó phê tới nóc còn hơn cả BJ và rồi tầm 5' tờ rym cũng đầu hàng dù cho e chả đá động gì đến nó :cry-2:

Shot 1 kết thúc như thế đó, e bảo a nghỉ tí đi cho lấy sức tí vào bồn e cho a hành lại.
Ngồi chờ vài phút thì nước trong bồn cũng đã đầy, mà có điều cái bồn hơi nhỏ do tui và bé cũng thuộc style to con nên vô thì khó hành sự; nhưng thôi tuỳ cơ ứng biến, quan trọng là đôi ta, gội đầu tắm táp xong thì bé bắt đầu triển khai những skill điêu luyện mà e đã tích luỹ nhiều năm trong nghề. Bắt đầu mà màn đá lưỡi quen thuộc, dù cho lần này tui đã chủ động hơn lần đầu khi bắt đầu phản dame bằng những skiil đã thành thạo trong những năm đi matxa nào là bóp vú long chảo thủ, mốc lốp đại cương, thông ass... nhưng kết cục vẫn như lần đầu là bị e đè đầu cưỡi cổ. E bắt đầu nắm thế thượng phong trở lại và ra lệnh cho tui đứng lên :sexy-girl:, từ phía sau e bắt đầu đi lưỡi rà từ vành tai xuống dưới 2 quả mông, ẻm còn khen tui có chơi thể thao ko mà mông đít săn chắc vậy, khoái khoái chảy nước miếng :))) e đừng khen nữa a thích lắm; sau khi luồng từ sau đến trước thì bé dừng lại ngay con hàng và bé lại tiếp tục khen sao của a to và hồng hồng đẹp vậy, thì a giữ nó cho e nên mới đẹp vậy đó kkk

Ẻm có skill BJ nóng lạnh phê đến nóc luôn, được tầm 7-8' gì đó cứ ngỡ bé sẽ cho tui out tại bồn luôn nhưng ko bé lại làm cho tui đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi dừng lại và bảo a lên giường đi e đấm lưng cho khoẻ, sao e nỡ lòng nào làm tổn thương sâu sắc thằng tờ rym của a như vậy :ah:thôi kệ e xinh nên e có quyền, thế là lại nghe lời leo lên giường nằm im cho e đấm bóp. Thật sự ẻm quá toàn diện cả matxa tốt cả khoẻ lẫn mệt, đấm đá uy lực đến đâu khoẻ đến đó, có đá nóng đầy đủ thế là tàn dư từ cuộc nhậu hôm trước cũng đã dần tan biến đi hết.

Người đẹp rất biết chiều lòng vừa xoa bóp, và mở bài "em gái mưa cho nghe", đang nằm nghe thì bị đột kích bất ngờ khi bé đổ sữa lên người và bắt đầu bài thái, cặp ngực trườn lên trườn xuống khá phê nhưng ấn tượng nhất là đường lưỡi của bé đi đến đâu da gà da vịt nổi lên đến đó, mấy chỗ nhạy cảm như mang tai, bi và ass điều bị bé thông hết.
Đang phê phê tận hưởng thì bé bảo a quay người lại để e CIA cho a, đúng bài nha bé ơi. Quả đúng là bé ko làm cho tui thất vọng khi cả 2 vào tư thế 69 7' và được bé CIA đến giọt cuối cùng.

Thế là shot 2 cũng đã kết thúc, 2 đứa nằm ôm áp tâm sự về chuyện trên trời dưới biển để hiểu nhau hơn. Nằm 1 lát thì nhìn đồng hồ cũng sắp hết giờ, tính đi tắm lại rồi về nhưng ko lại 1 lần nữa e đã cho tui đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, e bảo đó giờ chưa có a nào đi 3 shot cả hay hôm nay a ngoại lệ đi thế là tui bảo a làm thêm vài shot nữa cũng đc chứ nói gì 1 shot nhưng thôi sắp hết giờ rồi thì bé bảo giờ giấc gì tầm này bỏ hết đi a, giờ chỉ có a và e thôi dù cho phục vụ lên gõ cửa thì e vẫn ko xuống; á đù máu vậy e :still-dreaming: chơi tới bến luôn à nếu e đã nghiện thì a đây ko ngại, vô nào kkk

Hai con thiêu thân lại lao vào nhau, quấn quýt bên nhau quên cả thế sự dù cho trời có sập ngay lúc này a cũng ko buông e đâu; để cho dễ hình dung thì ae khi xem JAV như thế nào thì tui và bé y như vậy. Lúc này dường như bé đã ko còn sự chủ động nữa mà đang tận hưởng... 1 ngón rồi 2 ngón của tui cứ ra vô nhẹ rồi nhanh nhịp nhàng làm cho nước nôi của bé tuông trào như thác đổ và rồi điều gì đến cũng đã đến khi cả 2 cùng lúc lên đỉnh, pháo bông bắn tung toé khắp giường.

Xong xuôi thì tắm lại, sự mệt mỏi lúc đã được khoả lấp bởi sự sung sướng tột cùng, ko có từ nào để diễn tả nỗi. Đúng là lần đầu tiên phá vỡ giới hạn của bản thân hehe

Về csvc:
+ Ngay trục đường chính dễ tìm
+ Nhân viên vui vẻ, xuống uống trà còn bị bé lễ tân gạ làm người yêu, ẻm bảo nhìn a thấy là lạ hay hay; công nhận bé này nói chuyện thật thà mà tán trai đúng khét lẹt luôn :look-down:

Về bé An 12 tuổi rưỡi:
+ Xuất xứ: Địa đạo Củ Chi
+ Face: xinh, cao 1m62, style DDCN
+ Cái nết: nhây bà cố luôn, điều a thích nhất ở e là lúc nào e cũng cười (hãy luôn giữ nụ cười trên môi nhé cô bé)
+ V1: cam lai đủ xài
+ V2: Tí mỡ
+ V3: Cong
+ V4: nước nôi lênh láng
Ẻm bảo a về mà có viết review thì nhớ để tiêu đề 3 shot cho e dễ nhớ nha kkk

Tic+Tip=1800K

Hơn 120' tại Savi và bên An 12t rưới đã đem lại cho tui một buổi trải nghiệm tuyệt vời mà hiếm có cs nào có được, hy vọng các bạn sẽ tiếp tục phát huy. Thanks ae!!!
 

Cung Thủ

Trung Uý
Trưởng Lão Massage
26/3/21
Chủ đề
27
744
608
0 ₿

Qua Savi bị mấy e gạ nhiều lắm bro à, hết lễ tân đến ktv. Mấy e bên này chơi là chơi tới bến luôn, có qua thì nhớ giữ mình :beated:
 
  • Haha
Điểm cảm xúc: Mr Mìn

Lạnh 69 Xii

Thiếu Tá
Nhất Kiếm Thập Nhị Tự Sát
1/3/22
Chủ đề
69
3,136
1,591
Tuyệt Tình Cốc
6 ₿
Hốt e về lun đi pro quá giữ dằn rùi .
 

Lạnh 69 Xii

Thiếu Tá
Nhất Kiếm Thập Nhị Tự Sát
1/3/22
Chủ đề
69
3,136
1,591
Tuyệt Tình Cốc
6 ₿
A là ng gặp bé nhiu lần rùi . Mà k đc như bác ấy . Chắc bé khoái ổng đúng gu nên máu lửa thế . Ghen tỵ ghen tỵ :still-dreaming::still-dreaming::still-dreaming: + ngưỡng mộ
 
  • Haha
Điểm cảm xúc: Cung Thủ and Mr Mìn

Massage Savi

Thượng Uý
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
1/4/22
Chủ đề
39
559
151
0 ₿
dạ e cảm ơn a nhiều ạ
 

caigicungbu

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
20/9/18
Chủ đề
0
9
4
30
0 ₿
Cho e ké: Cuối tháng 7 e đáp chuyến bay về HCM mấy ae cho e xin quán uy tín để e thị tẩm sau một thời gian dài bị kìm nén cảm xúc ạ
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Mr Mìn

Mr Mìn

Trung Uý
☯ Showa KVN ☯
10/4/22
Chủ đề
27
831
596
My Heart
www.youtube.com
0 ₿
Toothless
ông muốn đi quận nào , vì nhiều cơ sở massage mà nếu ông hỏi box này tuii thấy ông có duyên với @Massage Savi đó ^_ ^
 
  • Love
Điểm cảm xúc: caigicungbu

caigicungbu

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
20/9/18
Chủ đề
0
9
4
30
0 ₿
Hihi tui cũng chưa biết về quận nào nữa ông ạ, tham gia cộng đồng từ 2018 bây h mới có dịp về vn ông ak
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Mr Mìn

LSO

Trung Sĩ
Cao Thủ Massage
7/6/22
Chủ đề
12
1,072
850
0 ₿
Chúc mừng bro. Savi dạo này siêu phẩm ẩn mình nhiều quá
 
  • Haha
Điểm cảm xúc: Cung Thủ

Cung Thủ

Trung Uý
Trưởng Lão Massage
26/3/21
Chủ đề
27
744
608
0 ₿
Ẩn mình chờ bro đến để làm thịt đó, lúc nào qua thì nhớ chuẩn bị đầy đủ đạn dược, súng ống nha :beauty:
 

Massage Savi

Thượng Uý
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
1/4/22
Chủ đề
39
559
151
0 ₿
dạ hihi bên e sẽ cố gắng đào tạo các bé hơn nữa để đáp ứng tốt các tiêu chí của quý khách hàng ạ
 

LSO

Trung Sĩ
Cao Thủ Massage
7/6/22
Chủ đề
12
1,072
850
0 ₿
Savi tương tác tốt. Nếu lập *** *** như king69 là full phòng 24/24
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Cung Thủ

LSO

Trung Sĩ
Cao Thủ Massage
7/6/22
Chủ đề
12
1,072
850
0 ₿