Q.10 Aoi spa trong hẻm 207 gì đó.

Lượt xem: 1,557

Sao hạng

Tù Binh
Banned
25/2/24
Chủ đề
1
14
8
Tphcm
0 ₿
Như đã đi. Giờ mình quay lại cũng gần như 2 lần. Cũng 2 ktv khác nhau . Có bé xinh thì cũng có bé body. Cũng OK dễ thương. Lút đầu mình có thay được sự chăm sóc khách hàng chưa hoàng hảo cho lắm nào là sự nhiệt tình . Chào hỏi. Mời trà. Hay những thức ăn nhẹ gì đó. Mình thì rất dễ tính đi đâu cũng ít khi phàn nàn về những chuyện này. Bữa đầu tiên đi ngồi cùng đợi tầm 10p. Này đi lại cũng ghé thử xem xem. Mới đi hôm thứ 7 tối. Trưa mình book lịch và hẹn giờ trước. Đến thì cũng nhanh gọn lẹ hơn. Rồi mình cũng cha hỏi tên hay ktv gì. Cho bé ktv nào cũng chốt. Cs spa nào cũng như vậy ktv cũng như nhau làm tốt thì OK.
Lần đầu thì đi ktv tên N , Ý. , công đoạn làm khẻo thì đủ lực, vừa sức . Biết nhắm vừa được lực để làm cho mình. Kỹ thuật vuốt body. Aroma . Bé làm cũng rất kỹ. Vuốt khắp body kết hợp với những ktv bé học được từ cs đào tạo mới xong. Và làm cho mình thử. Mình cũng cảm nhận bàn tay bé cũng không quá tệ. Đến khâu làm LG . Thì bé làm thật chạm rãi. Kết hợp với những kỹ thuật làm LG rất hoàn hảo. Từ từ để đưa mình lên một cảm xúc mới lạ. Tay mình cũng khó chịu. Bắt đầu bé cũng hiu từ từ chạm vào nhẹ nhàng thì bé vẫn kết hợp tí với khi ngồi trước mặt rồi cũng có thể đứng ngang giường làm . Vì bé ngồi trước làm thì thuận tay hơn. Không thì bé đứng ngang giường làm. Nên mới có được sự cảm xúc nằm ở cách làm LG .
Đến bé ktv D . Bước đi khẻo. Hậu như ai cũng làm như nhau. Từ dậm lưng đến day ấn huyệt. Gì đó. Vừa lực. Đủ sức để mình thư giãn để giảm đi sự mệt mỏi trong người. Bé này cũng mới. Nhưng đi vuốt tinh aroma. Cũng phiêu theo bàn tay của bé. Đi đến đâu vuốt cũng khắp body. Đang nằm sấp bé vuốt mà phải dựng lên . Đến phần mông bé làm thật sự rất tốt. Và những điểm nhạy cảm nhất. Bé vuốt một cách cảm xúc nâng lên. Khiến cho mình khó mà quên được cảm giác đó. Đến công đoạn LG. Thay hậu như ktv làm thật sự ai ai cũng rất nhẹ nhàng. Biết dựa theo nhịp tim. Để mình bắt đầu kích thích hơn. Và biết đưa mình ở tới cảm xúc cương cứng một sự hoàn hảo khác lạ. Vì máy bé lút mới vào. Đôi khi cũng chưa đâu vào đó. Giờ biết ktv mới. Nên giờ ai làm cũng điều hiểu được khách hàng. Đi theo cảm xúc kết hợp. Nhẹ nhàng để mình chạm vào cảm xúc của họ để hòa hợp cùng với nhau. Bé có dặn LG nếu anh không muốn ra thì nói với bé. Để giữ độ cương cứng như thế. Cũng là tốt sức khỏe không bị mệt hay khó chịu. À nge thì cũng có lý. Ra thì mệt trong người thôi. Vốn vĩ theo mình tiếp hiệu LG hoặc không ra . Cũng đâu có vấn đề gì. . Thôi mình cũng đi và chia sẻ lại cho mn theo cảm nhận mình. Vé thì đặt trên FB rồi lấy mã. Được hướng - % theo giá tic. 90p. . Để rảnh thì quay lại. Bước đầu thì cũng chưa thuận tiện về mỗi thứ.
 

Đính kèm

  • IMG_20240309_184248.jpg
    IMG_20240309_184248.jpg
    792.8 KB · Lượt xem: 196
  • Like
Điểm cảm xúc: thánhphán

Sao hạng

Tù Binh
Banned
25/2/24
Chủ đề
1
14
8
Tphcm
0 ₿
Do đt khung hình nhỏ quá. Nên mình sai sót khi đăng bài dính cái cmt của người ta. Vì viết bài đăng cho mn xem. Thật sự phải đăng lại bài của là bài này. Mình muốn chia sẻ
 

Ouma Shu

Thượng Sĩ
Nhập Môn Massage
11/5/19
Chủ đề
18
166
129
0 ₿
Phải 1 ních với ô toma kia ko?
Phong cách viết giống nhau, sai chính tả mà cũng giống nữa
 

Sao hạng

Tù Binh
Banned
25/2/24
Chủ đề
1
14
8
Tphcm
0 ₿
Bác nghĩ xem ở diễn đàn này viết bài phải banh con mắt ra viết. Đưa cái khung hình. Rồi cộng thêm cái hình nền loá mắt luôn. Tôi để hình đính kèm. Tôi thì cũng đọc bài mn . Tôi đi là đi. Đi ms hưởng thụ. Có phải đi ra mua vé số là nhất định phải trúng .
 
  • Haha
Điểm cảm xúc: Kojiro

Sao hạng

Tù Binh
Banned
25/2/24
Chủ đề
1
14
8
Tphcm
0 ₿
Ông đó bữa có lên bài . Tôi cũng có cmt. Nhưng tôi định cmt ông. Mà tôi bấm vào copy bài. Tôi định viết bài tôi. Nào ngờ bầm lộn luôn.
 

Sao hạng

Tù Binh
Banned
25/2/24
Chủ đề
1
14
8
Tphcm
0 ₿
Do người ta không tin mình thì thôi. Mình đi trải nghiệm. Vui thì cũng viết bài. Cho máy bác đọc. Để có khái niệm. Đâu cũng có spa. Đâu cũng trải nghiệm được hết. Thì cũng là ms body . Nếu tôi sợ tốn tiền. Tôi cũng không có rảnh mà đi những nơi chỗ spa vậy đâu. Nói chung là vui thôi. Do mình mới tập viết bài không hay dỡ thì bỏ qua sai sót cho mình.
 

Ouma Shu

Thượng Sĩ
Nhập Môn Massage
11/5/19
Chủ đề
18
166
129
0 ₿
Sai chính tả cách dùng từ chứ giống như ô viết 1 từ thiếu dấu gì đấy thì nói gì.
Chưa kể văn phong giống nữa mới nói =)))
 
  • Like
Điểm cảm xúc: babycockvn

Kojiro

Tập Sự
Bé Tập Massage
2/2/24
Chủ đề
0
24
16
HCM
0 ₿
chắc acc được tạo để PR trá hình hay gì đó nên bị ban quá.
AOI Spa nên tạo 1 acc chính thống và nói rõ dịch vụ của mình đừng chơi trò mập mờ nữa. Không được đâu.
- Giá 1 là giảm all 2 là không giảm đừng bắt khách hàng khai thông tin fb gì hết.
- Dịch vụ nói rõ là vuốt oil xong HJ không đụng chạm luôn. Chứ dịch vụ ko nhất quán các nhân viên, giá thì cao thì hốt được mớ khách hàng tò mò lúc đầu thôi. Kinh doanh vậy ko hiệu quả
 
  • Like
Điểm cảm xúc: babycockvn