Gò Vấp Buổi sáng phê pha cùng bé 12 ngày 18/1

Lượt xem: 446

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Anh Có Chồng Rồi

Binh Nhất
Bé Chưa Biết Gì
10/5/23
Chủ đề
3
4
2
TP.HCM
0 ₿
Vừa đi công tác về là thấy trong lòng bứt rứt do nhớ mấy bé bên HEAVEN Gò Vấp nhà mình quá, thế là 9h sáng là nhanh nhảu xách xe máy một đường phóng tới quán ruột ngay và luôn

Vừa đáp xe xuống là cậu em bay ra dắt xe rồi tiếp mình trong 1p30s, đội ngũ lễ tân vẫn cứ là 10đ như mọi khi. Tức tốc 1 hơi ting ting 1 củ 3 làm phát 2 shot rồi chọn số. Hơi phân vân giữa 23 và 12 nhưng mà cuối cùng vẫn chọn "lão làng" 12, vì nghe bảo 23 mới vào nghề mà tôi thì hơi gà để hướng dẫn tân binh, chịu các ông ạ "))))

Thế là lễ tân dẫn mình lên phòng cũ, như kiểu giữ chỗ cho riêng mình ấy mà lần nào cũng được vào phòng to và đẹp kkkkk. Xông hơi tầm 8p thì bé 12 gõ cửa bước vào. Đánh giá đầu tiên chỉ có thể dùng từ "ngon" để diễn tả các ông ạ. Để mà nói khách quan thì thật sự trong hình có hơi dìm bé nó nữa ấy

V1: to hơn trong ảnh, cam sành size XXL, gần tới phân khúc bưởi da xanh
V2: nuột lắm các ông ạ, theo kiểu mình dây nhưng vẫn có đường cong bo vào
V3: nhìn chung là vừa tay, tay tôi to nên chắc cũng to "))
V4: nước nôi lênh láng, ướt hết cả mặt

Bé chào tôi bằng ánh mắt thân thiện và pha chút gợi cảm, phải công nhận quán này ai cũng niềm nở. Thế là hai đứa vờn nhau bằng những cái động chạm nho nhỏ rồi cởi đồ để đi tắm.

Bé vừa tắm vừa chọc chọc vào khẩu M16 trừ 3cm của tôi như cố ý mà cũng như vô ý vậy ")) rồi bé dùng ddvs rửa cho tôi và sau đó là shot đầu tiên trong bồn tắm. Bé liếm láp từ đầu ti rồi dần xuống tới khẩu súng. Cái cảm giác bé đá từ hai hòn bi lên tới đầu súng rồi dần ngậm vào, lưỡi quấn chặt lấy rồi phát ra vài tiếng động gợi tình, ta nói nó pheeeeeeee. Lần đầu tiên mà tôi chỉ trụ được 10p trước khi ra trong sung sướng.

Rửa thêm phát nữa rồi sau đó tôi lên giường để bé làm phần khỏe. Xét về phần khỏe thì tôi cho bé 10/10. Bé làm đủ tất cả các bài khỏe , lực đấm mạnh và rất đã. Mọi cái mệt mỏi nó biến mất theo từng nhịp đấm kkkk. Phần khỏe đâu đó 45p rồi bé bắt đầu làm bài mệt. Từ Nuru đến chà Thái bé làm không sót một chi tiết nhỏ nhặt nào. Ôi cái cảm giác đầu súng cạ vào cặp cam sành XXL nó phải thuộc dạng phê tới nóc nhà bay lên tận cung trăng mất mấy lão ạ. Kết ca là một màn bắn pháo bông chỉ chưa đầy 3p sau khi bé ngậm vào vì những bài trước khiến tôi không thể trụ nổi lâu hơn thêm phút nào nữa.

Kết thúc một buổi massage đầy thành công, tôi hôn lên má chào tạm biệt bé rồi xuống sảnh đá một bát mì free của quán cho ấm bụng rồi xách xe ra về.

Tổng thiệt hại: 1300k
Tic 1000k giảm còn 299k = code
Tip 1000k
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.