Tân Bình Mỹ nhân Cảm xúc dâng trào cùng chị mười hai

Lượt xem: 1,972

Lạnh 69 Xii

Thiếu Tá
Nhất Kiếm Thập Nhị Tự Sát
1/3/22
Chủ đề
69
3,136
1,591
Tuyệt Tình Cốc
6 ₿
Hé nô a e lâu rùi k lên hẹn .
Tính ra cũng gần 2 tháng rùi nằm tu luyện trên núi . Nay đc thả xuống núi để chuẩn bị cho cái ngày off 25/6 a e ta họp mặt giao lưu các kiểu ,trong lòng cứ bồn chồn nao núng + thêm lâu rùi k đc đi xả cái xì tréc .

Chuyện là hnay cũng có việc về tân bình chơi , đang lân la la cà hàng quán thì chợt trong đầu lại nhớ đến bóng ai ở gần đây , chưa kịp định hình thì đt loé lên tn cô bé chân ái của tui ( vợ út :beauty: ) . A ơi a đâu rùi lâu rùi k gặp a e nhớ a ( ú là trời chẳng lẽ đây là thần giao cách cảm sao mới nghĩ tới ẽm , ẽm đã..... :still-dreaming: ) . Thôi thì đã nghĩ thì làm , đã nhớ thì phải tìm . Thế là nt liền cho cô bé QL bên Savi : bé ơi chốn cũ nơi ấy nha bé . Chờ đâu tầm 5p thì bé ấy tl lại dạ a . ( vì quá quen thuộc chỉ nói vậy là bé QL hỉu mình book vé j và số mấy rùi :big-smile:)

Tranh thủ lướt con xe xu cà tàn tới cs ( 210 cộng hoà ) đâu tầm 18h45 , đá chống xe phi thẳng vào quầy lễ tân làm thủ tục chào sân , hớp miếng trà thì đc a chàng loker dẫn thẳng lên phòng lun . Như mọi khi thay cái quần mi cà ni , ngồi làm lon bò cụng chờ phòng xông lên . Chưa kịp vào xông thì từ cánh cửa bước vào : bóng dáng ai đẹp xinh cho lòng ta đang chìm đắm :sprite-120:. Vừa bước vào e nhìn tôi , tôi nhìn e 2 đôi mắt nhìn nhau đầy say đắm đầy nồng thắm như 2 ng iu xa cách nhau rất lâu rùi . Nhìn nhau 1 hồi ẽm và tôi cũng chịu hết nỗi , ẽm đã đi tới xà vào lòng tôi , ôm tôi trao cho tôi những nụ hôn đầy nhớ nhung đầy xao xuyến . E hôn a a hôn e 2 đứa trao đổi nhau vài cái hôn , vài cái lưỡi thay cho lời mún nói để chào hỏi nhau trong những ngày xa cách k gặp nhau . Đc 1 lúc thì e ấy bảo tôi vào xông hơi đi cho khoẻ để ẽm ở ngoài chuẩn bị nc cho tôi tắm .

Rất lâu rùi tôi k đc xông hơi , cũng sắp quên mất cái cảm giác ấy hay sao á mà mới xông đâu tầm 5p mà ng nó chịu k nỗi ngộp quá . Thế là chui ra lun , vừa chui ra thì ẽm đã k còn 1 mãnh vãi che thân đứng chờ tôi ở ngoài rùi . Thân hình e ấy hiện mùng một đập hẳng vào mắt tôi từ ánh mắt , đôi môi ấy, khuôn mặt tròn tròn dễ thương như búp bê , thân hình trắng trẻo , đều đặn thon gon từ v1 v2 v3 vừa vặn dáng e + thêm v4 rậm rạp xíu ấy mà kích thích cái thị giác tôi sắp chịu k nổi rồi .Vừa mới ngộp hơi đã chịu k nỗi rồi đằng này vừa bước ra lại bị ngộp thêm con mắt chớ . ( Với tôi e có 1 đôi mắt rất đẹp to tròn long lanh + thêm đôi môi công công đầy quyến rũ , cũng vì đôi mắt ấy đôi môi ấy mà tôi đã khó quên xao xuyến bấy lâu nay :still-dreaming::beauty: )

Thấy tôi bước ra thì e cũng nhanh chân lẹ tay lấy khăn lau sơ mồ hồi đang rỉ rả rỉ ra toát ra từ cơ thể tôi cho khô , rồi e nắm tay dắt tôi vào bồn tắm rữa sạch sẽ để chuẩn bị cho cuộc chiến sắp bùn nổ diễn ra . Riêng tôi thì e ấy quá hiểu rõ tôi rồi , tôi sợ lạnh k thích làm trong bồn nên e ấy cũng tranh thủ tắm kỳ cọ gội đầu cho tôi xong bước ra , e lấy khăn lâu ng tôi thật khô rồi e ấy lại dắt tôi lại cái ghế to to đỏ đỏ viền vàng vàng , vừa mới đặt mông ngồi thì ẽm cũng xà vào ngồi theo trong lòng tôi , ôm tôi rùi khẽ hỏi a có nhớ e k . ( Đương nhiên là có rùi e . Nhớ e a mới vào tìm e nè ) vừa hỏi xong là cái đôi môi ấy cái lưỡi ấy đã nằm chặt trên môi tôi mất tiêu rùi:sprite-226: .

Thế là ẽm đã bắt đầu gọi là hành hạ thân xác tôi rùi , e bắt đầu từ trên rùi dần xuống dần dần ngực rồi lại xuống hong , xuống eo và xuống tới cái vùng gọi là cấm địa . Vừa mới mò tới vùng cấm ẽm đã dùng những j đã có đã bít từ bản năng của mình mà lấp la lấp liền 2 viên bi ( cái j gọi là đá bi liếm trụ hay múa cột j á là ẽm chơi tuột tuồn tụt ) . Tôi cũng từ từ dần dần bắt theo đc nhịp của e ấy mà dung tay đưa tới đưa lui khám phá v1 vòng tùm lum :sprite-32: . Đâu đc 1 hồi khoảng 15p j ấy thì thèn ông nội con của tôi chịu k nỗi thả lính bộ binh đi hết vào miệng e ấy 1 cách k còn 1 quân lính nào phòng thân hết , 2 chân ng thì cũng xụi cái lơ :sprite-115:chắc do lâu ngày quá tôi k tập thể dục hay sao á mà ng hnay mới tập có xíu mà lã hết trơn rùi . Ẽm nhìn thấy vậy thấy tội tôi quá nên ẽm bảo thui a lên giường nằm đi e đấm bóp cho đỡ mệt mỗi .

Nghe vậy tôi cũng lật đật phi qua cái giường nằm e bắt đầu làm massa khoẻ đấm bóp lưng tay chân đủ thứ tùm lùm tùm la phê quá mém ngủ mất mẹ lun kaka . Đang phê phê thì tự dưng con vợ út làm cái hết hồn mẽ ôm phập vào người cái rồi lè cái lưỡi liếm từ sau ót liếm lên vành tai má ơi con dỡn hết gai óc rùi , mà đc cái nó đã hahaha . Đã quá phê quá thì làm sao h , đàn ông mà phải mạnh mẽ lên thế là tôi quay ng lại bảo e ấy . Nghĩ nghĩ k làm j hết , nghĩ đi bỏ hết đi k đấm bóp k nuru j nữa chịu hết nỗi rùi .

Vừa nói xong là tôi choàng cái tay qua ôm ẽm :sprite-64:vật ẽm qua bên và bắt đầu , đè ẽm ra mà hun ngấu hun nghiếng rùi rà dần xuống đôi đồi núi cao cao nhu nhú ấy mà bú mà liếm , đc một hồi thì cũng xuống tới vòng eo cái vòng này là vòng tôi khoái nhất mềm mềm ấm ấm đặt cái mặt cái má tôi lên trời mà ơi nó đã còn hơn cái gói êm cái nệm kim đan :sprite-75::still-dreaming: . Làm j thì làm đã chơi là chơi cho tới ẽm đã giết sạch binh lính ta , thì tại sao ta lại k bít tiêu diệt phá hồ nước thủy đập đó chứ . Lần mò xuống tới cái hồ nước thì chuyện j đến cũng đến , chuyện j cần xãy ra thì nó cũng xãy ra , từng nhịp từng nhịp mà cái lưỡi đôi môi tui hun đáo hun để 1 hồi thì cái hồ nước ấy cũng tức nước thì vỡ bờ . Ối trời ơi : nước lũ dân cao nước trào bờ ao : lênh láng mà tuông ra ẽm cũng đi theo đó mà co co mà giật giật .

Thấy ẽm cũng mệt tôi cũng đuối nên bảo e ấy nằm nghĩ xíu đi cho khoẻ . 2 đứa thế là nằm vật ra ôm nhau thắm thiết vừa ôm vừa mò vừa hun , vừa trò chuyện tâm sự về hoàn cảnh cuộc đời về tình cảm nam nữ cái kiểu đủ thứ trên đời . Đang nằm tự nhiên thấy ngứa ngứa cái đầu nên tôi bảo ẽm xem dùm sao chỗ này hơi ngứa , thế là e cũng vạch ra xem má ơi tóc bạc ( đúng là già rùi :sprite-107: ) . Thôi thì lỡ rùi e ơi do a tu hành trên núi lâu quá vì nhớ e sn nhiều nên có tóc bạc đó , nên h sẳn tiện e nhổ dùm a vài bé tóc bạc đi :look-down::misdoubt: . Thế là e ngồi dạy bảo tôi nằm lên đùi ẽm đi ẽm nhổ tóc bạc cho .

2 đứa đang mân mi , e ấy thì đang lo tìm từng bé tóc bạc nhổ , tôi thì đang để cái đâu trên đùi e mặt quay cái hướng rừng ấp thấp nhiệt đới . Nhìn thấy kì quá nên tiện cái tay đưa lên mò lun , ẽm thì lo bắt bé tóc bạc tôi thì lo mân mi mò cua bắt ốc .... Đc một hồi cũng lâu thì nhìn lên đồng hồ thì cũng đã tới h rùi . Nên bảo e ngưng thay đồ nắm tay e mà lưu luyến k muốn ra về . Nhưng thôi bữa tiệc nào mà k tàn ( hết tiệc này bữa sau ta làm tiệc khác :sprite-59:) nên đành cùng e xuống ra về .

Ktv 12 ( Vợ út )
V1 vừa đủ để phê pha
V2 vừa dáng e mềm mịn e ấm
V3 căng săn chắc
V4 .... Khoái hjhj

Xuống quầy cũng tranh thủ làm bà 8 xíu với bé QL làm vài chén chà mới về công nhận mẽ cũng chịu 8 ghê lắm nha .

Tth
Tip = tip = 1200

Ẩn nấu giang hồ khá lâu nên hnay ghé thăm kiểm tra cô vợ út xem sao . Xem có a nào mon men j k . Mà hên e vẫn là e e chưa quên tôi . Hẹn còn gặp cô vợ út dài ơi là dài :sprite-54:
 

Lạnh 69 Xii

Thiếu Tá
Nhất Kiếm Thập Nhị Tự Sát
1/3/22
Chủ đề
69
3,136
1,591
Tuyệt Tình Cốc
6 ₿

Massage Savi

Thượng Uý
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
1/4/22
Chủ đề
39
559
151
0 ₿
em cảm ơn bác nhiều ạ