Hà Nội Cô bé 00 Tokyo đậm chất miền Tây

Lượt xem: 528

Cậu 3 Đình

Trung Sĩ
Bé Tập Massage
11/8/22
Chủ đề
14
23
62
0 ₿
Xin chào ae, hôm nay tôi có hứng nên review cho ae về cô bé số 00 Vip Tokyo.
Chả là tôi cũng là khách đến 4-5 lần Massage Tokyo này rồi. Trưa nay vào check thì thấy giới thiệu có bé mới làm, mà hơn nữa lại là mới học nghề nên tôi hứng đặt luôn bé ae ạ.

Tôi đặt đúng 3h chiều, vừa đến nơi quản lí lễ tân tiếp đón rất nồng nhiệt. Rồi cho tôi lên t6 đợi bé, tâm trạng của tôi lúc ấy cũng rất háo hức.
Khoảng 2p sau thì bé xuống chào phòng, tôi ok ngay vì nói thật bé quả đúng như những gì mình mong đợi, da trắng mặt xinh, dáng chuẩn, giọng miền tây nghe rất dễ chịu.

Cởi quần áo ae ôm nhau lúc rồi bước vào bồn tắm, do tôi đi gói v3 nên được full dịch vụ hai lần, vào bồn tắm nói chuyện vui vẻ xong bé bắt đầu bj cho tôi lần 1,rất là phê pha, thương bé còn mới nên tôi sẵn sàng xuất tinh binh ra nhạn chóng để lên giường massage.
Lên giường hai ae lại nằm ôm nhau lúc r mới làm, da bé nẩy nẩy chắc chắc sờ rất sướng, về vấn đề đấm bóp massage thì bé cũng biết làm nhưng chưa bài bản như các ktv đã có kinh nghiệm, cái này tôi thông cảm cho bé vì bé còn đang học nghề.

Tiết mục thư giãn lần hai lúc này em nó đã nhập tâm vào hơn rồi, bé bắt đầu rên rỉ, nghe rất sướng tai, càng làm tôi càng cảm thấy bé này rất có tài năng luôn kkk. Bộ ngực căng phồng cùng con sò múp máp sờ soạn đúng là nhức cái nách. Quần nhau cỡ hơn 30p tôi k kìm đực nũa với ra, hai ae cười vui vẻ trong sung sướng. Lúc đó cũng gần hết giờ nên nghỉ ngơi xíu ae tắm luôn rồi mặc quần áo ôm nhau ra về.

Tổng kết về bé 00 Tokyo
V1: 10đ
V2: 9đ
V3: 9,5đ
Hi vọng ae ủng hộ bé cho bé sớm nâng cao tay nghề, còn bây giờ tôi xin phép chào ae nha, hẹn ae lần sau nhé.
 
  • Love
  • Like
Điểm cảm xúc: lão hạc and Súng máy

Súng máy

Thiếu Tá
Cao Thủ Massage
6/8/22
Chủ đề
71
2,258
1,853
31
0 ₿
Làm massage mà nhập tâm vậy là quá ok rồi bác kkk
 

lão hạc

Binh Nhất
Nhập Môn Massage
20/12/23
Chủ đề
5
103
60
0 ₿
v3 thấy bác mát tay cho điểm lão nghĩ bác thớt chắc phê lắm