Điệp vụ 17 Minh Long ngày mưa

Lượt xem: 1,565

Kady black

Trung Sĩ
Luyện Khí Massage
23/12/16
Chủ đề
12
225
71
33
0 ₿
Ngày mưa ngày gió nhưng đã đảm nhận phi vụ của Mod thì ntn cũng phải hoàn thành . Phi con hắc mã đến nơi để thị xác tình hình . Sau khi check code được mời vào phòng để đổi đôi dép chuẩn bị lên phòng . Trong lúc đó cũng được e locker hỏi thik mùi nào để chuản bị xong hơi xã , quế , thuốc bắc . Chon luôn mùi thuốc bắc đi cho nó thơm .
Vừa bước chân vào phòng đã thơm nồng mùi thuốc bắc cái này mà có con gà nữa thì đúng bài gà hầm lun . Xông hơi thì tuyệt vời vừa nóng lại vừa thơm nòng thuốc bắc .
5p sau là bé bước vào , dáng người có đầy đặn vú thì nỡ nang @@ . Cười tươi rôi rối e chào mình rồi lấy khăn lau người xong bóc cho chai suối uống . Tâm sự mỏng thì được biết bé số 17 trước làm bên PA Relax cũng là số khá hót .
Chuẩn bị đi tắm em cũng chu đáo mà tắt máy lạnh k chắc teo hết cả trym . Em thuộc tuýt ng khá dễ thương và chủ động bắt chuyện . Cho ít dầu gội để gọi đầu trên xong lại ita sữa tắm để gội đầu dưới . Chăm chút tỉ mỉ đến không ngờ.
Đánh giá về massage khoẻ em chắc thuộc hạng 1 ở bên này . Lực đấm khỏi chê bẻ tay kéo lưng hết sảy con bà bảy . Thời gian cũng rất chuẩn cho bài khoẻ này chắc chiếm gần 1 tiếng .
Hết bài khoẻ thì em thổi nhẹ lỗ tai bắt đầu chiến lược làm tình thần thánh . Kéo hêt dây kéo bung lụa cùng mình . 2 trái bưởi to tròn bắt đầu lăn nhẹ trên người mình , trườn từ trên xuống đến tận đùi rồi bắt nhõng đít lên bj ngược . Kéo nhẹ cần số ra sau rồi e mút ngon lành cành đào . Thiếu cái wc thôi k là tê tái cõi lòng . Ngữa người ra em cho mình tắm lưỡi theo đúng ngĩa của nó . Đường lưỡi của e thật tuyệt vời vừa ấm lại vừa có cảm giác như lưỡi e có gai vậy . Nói đến mà da gà mún nỗi lên vậy . Tuyệt đỉnh nhất là skill bánh mì kẹp thịt của bé , đẩy lên đẩy xuống đã hết biết . Đánh lẻ xung quanh rôi thì e tạp trung vào bộ chỉ huy , miệng thì bj tay thì click ti xu đầu zé , màn liếm trụ của e cũng đỉnh rất đỉnh cảm giác k tả được . Dù cố gắng kiểm nén cảm xúc nhưng đến cuối cùng cungz gục dưới tay của em . Ẻm k có cia mà out trên bàn tay mềm mại của ẻm .
Kết thúc cuộc mây mưa thì lúc đi xuống có gặp bé cũng ngon quá xá hỏi lê tân thì bik là em số 9 thôi thì hẹn lần sau chắc chắn sẽ đến tìm em .
Thiệt hại nhẹ nhành
Tic được mod hỗ trợ
Tip theo mặt bằng chung
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Massage Minh Long

Massage Minh Long

Thiếu Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
23/11/16
Chủ đề
68
1,126
564
31
0 ₿
Muội cảm ơn đã ủng hộ cơ sở ạ . Mong là sẽ sớm được hội ngộ cùng huynh ạ
 

Sports

Tập Sự
Nhập Môn Massage
12/6/18
Chủ đề
0
182
37
0 ₿
Thử r Em này v2 có tí lipit còn bao nhiu là ok hêt
 

kaka36

Tập Sự
Bé Tập Massage
12/8/19
Chủ đề
0
13
1
34
0 ₿
tip bao nhiu bác