Tân Phú Em chưa 20…bé cưng 27

Lượt xem: 513

Súng máy

Thiếu Tá
Cao Thủ Massage
6/8/22
Chủ đề
71
2,278
1,863
31
0 ₿
“Anh như con thú hoang lang thang trong rừng sâu…” thật đúng với tâm trạng những ngày buồn rười rượi mà chẳng có ai hiểu mình. Lòng muốn đi tìm niềm vui ở chốn xa xôi nào đó, muốn gặp ai đó giải bày mà gặp ai bây giờ. Súng còn trẻ, Súng cần phát tiết lên 1 ai đó chứ nếu không sẽ như “gặm 1 mối căm hờn trong cũi sắt…” lại stress mà bùng nổ mất. Cũng may có anh em hiểu mình, có bé cưng để ôm ấp tâm sự. Sau tăng 1 với Bia hơi Hà Nội thì trong người cũng đã nóng bừng lên, lòng dâng lên một cảm giác lâng lâng khó tả: thèm mùi da thịt thiếu nữ. Nghĩ là làm, ba chàng lính ngự lâm pháo thủ vũ trang sẵn sàng ghé Windy với tinh thần không thành công cũng thành thụ :ami-(47):

Không hẹn mà gặp, không cầu mà được, con số 27 như có 1 sức hút mãnh liệt ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Em bước vào phòng trong bộ đầm nhung đỏ bó sát người, dưới ánh sáng đèn màu tim tím Súng vẫn kịp nhận ra mái tóc vàng quen thuộc, chiếc răng khểnh trong nụ cười rất duyên nhưng tinh nghịch. Đôi mắt nhỏ lúng liếng như biết nói. Tấm lưng ngà ngày nào giờ đã điểm xuyến nét vẽ nghệ thuật rất nhỏ. Em chủ động ngồi kế bện Súng, nhẹ nhàng đặt bàn tay lên cậu bé lúc này đang tồng ngồng không mảnh vải che kiu :3onion15:Hai anh em lại hỏi thăm nhau những câu chuyện đời rất đỗi nhẹ nhàng. Bàn tay em ve vuốt thân cây súng của Súng, bàn tay Súng vuốt lướt chiếc bụng thon thả của em, không quên dạo chơi trên khuôn ngực săn chắc cùng chiếc núm hồng hồng xinh xinh. Súng cứng chỗ đó thì em cũng phải cứng gì đó chứ nhỉ kkk


Bật mí về bé 27:
  • Bác nào đang nghĩ bé 2k3 thì lầm to. Trẻ hơn đấy!
  • Khuôn người đầy đặn, cân đối, không phải dạng chubby cũng không phải mình dây cây cảnh đâu nha.
  • Signature-đặc sản: cam Việt lai Mỹ chín mọng, ngọt nước, đầu ti hồng hào. Một trong những trái cây organic ngon nhất nhà Windy. Ăn kèm Hàu sữa Pháp sashimi tươi mát, càng húp càng mê say. Quá đã Pepsi ơi…
  • Tính cách: biết cách tiếp khách, nhẹ nhàng, yêu chiều nhưng không lố. Dâm dê đúng chỗ.
Súng và em như Adam và Eva bước vào khu vườn địa đàng đầy trái cấm, mọi thứ quen thuộc quá mà sao vẫn kích thích đến lạ. Em dìu Súng ngồi xuống tựa lưng vào bồn, thoa xà bông nhẹ lên lòng bàn tay mềm mại và ve vuốt toàn thân, xoa ngực và ti, vuốt bẹn và đùi, , tuốt bu-gi và chà bi bố nồi. Em làm thuần thục và dịu dàng. Súng bất chợt chồm người đến và ngoạm lấy hai bầu sữa để thỏa tính dục đang ngủ say trong người, càng bú bé càng hưởng ứng và cong người để Súng tận tình hưởng lạc. Do hôm nay đã có hơi men nên không tiện ngâm nước lâu. Cả 2 chuyển sang chiến trường khác trên giường êm nệm ấm.

Lúc này Súng cảm thấy khỏe hơn bao giờ hết, chỉ muốn nằm ôm em và tâm sự. Em như chú mèo con nũng nịu nằm trên tay mình, tay vân vê hai đầu ti, thỉnh thoảng lại rúc đầu vào nút ti trông dễ thương vô cùng, Súng cũng đáp lại bằng màn mát xa ngực bằng dầu Nuru điệu nghệ. Em chịu không nổi cuối cùng cũng phải đè Súng ra mà chà Nuru ngay và luôn. Em chậm rãi rưới dầu lên hai bầu ngực rồi khéo léo áp sát ngực kẹp cây xúc xích vào giữa khe mà lướt mà đẩy, Súng lại càng hoang dại lòn tay xuống mông em mà day lỗ nhị. Em rên lên khe khẽ thật quá kích thích. Còn chờ gì nữa mà không bật Mode 69 yêu thích. Súng chỉ còn biết miệt mài tận hưởng món Sashimi khoái khẩu mềm ngon mọng nước. Miệng Súng đã ngoạm trọn cô bé, cảm giác khát tình mãnh liệt làm Súng liên tục đẩy lưỡi, nút mép và điểm G không ngừng nghỉ. Cô bé của em thật sạch sẽ và đẹp. Em vẫn cứ ngậm sâu và chặt đến nỗi cây hàng của Súng như muốn nổ tung…Và…như một vụ nổ Big Bang, cả 2 cùng gào lên trong sung sướng và tuôn trào.

Lòng Súng giờ đây nhẹ tênh. Thánh toán vé Onsen 2 xong và ra về. Giờ chỉ ước được var vào em mỗi ngày 27 ơi!!!:ami-(15):
 

Massage Windy Tân Phú

Thiếu Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
1/7/19
Chủ đề
70
635
311
0 ₿
Đã quá Pepsi ơi :ami-(47):
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Súng máy