Cần Thơ Hẹn ngày gặp lại !!

Lượt xem: 606

Ti Card Lock

Trung Sĩ
Bé Tập Massage
25/8/22
Chủ đề
10
21
15
0 ₿
Hello ae cũng gần năm rồi không viết bài review mấy bé cho ae tham khảo được do đổi công việc không có nhiều thời gian mình vẫn có đi ms nhưng không có gì đặc sắc hết mấy nay công việc ổn định nên mình có quay lại dubai gặp được bé đúng gu cũng mới quay lại như mình nên viết tí cảm nhận về bé.
Nay có dịp trở lại Dubai csvc thì không có gì để chê rồi phòng sạch sẽ thơm tho nv thì nhiệt tình, gặp lễ tân xông xuôi thủ tục thì được tư vấn mấy bé bảo bé 66 mới làm lại và được tư vấn bé này mình dây ngây gu mình nên chọn bé luôn. Nằm đợi 5p thì được loker dắt lên phòng mình vào đang xông hơi thì bé vào nhìn bé qua làn khói thấy bé cao cao mình dây vác theo cặp bưởi vào nên thôi xông nhiu đủ khỏe rồi ra chơi với bé, bước ra thấy bé gõ hơn thì nghĩ bụng chân ái đây rồi .
Cảm nhận của mình về bé 66 :
-Face xinh xắn ưa nhìn
-V1 to nha ae hàng thật bóp bao sướng tay
-V2 có eo ôm phê
-V3 vừa phải trắng trẻo bóp hay vỗ gì điều đã
-V4 gọn gàng sach sẽ nước nôi đầy đủ
Bé cao chắc tầm 1m65 ấy ae
Lau người xong em kéo mình lại giườn nói chuyện làm quen bé nói mình mới xông đợi xỉu hả vào tắm + 1đ chu đáo, trong lúc nói chuyện giao lưu làm quen mình cũng tranh thủ khám phá cơ thể bé nhất là cái cặp bưởi đang đập vô mắt mình mé nó to tròn trắng tươi mình bóp cái nó đãaa gì đâu mềm mịn lắm mấy ông ơi lúc đó thăng em nó cũng hết nghe lời luôn rồi cứ ngóc dậy chào bé hoài bé thấy vậy nắm tay kéo mình vào bồn bé nói anh hư qua nha vào đây biết tay em, vào bồn bé tắm cho mình kĩ lắm nha mấy ông chắc sắp thịt nên bé tắm cho sạch sẽ thơm tho thịt cho nó ngon . Với cái lưỡi thần thánh của mình bé đi từ đầu thằng anh tới thằng em luôn bé đang im im mút ti quay lại nhìn thì thấy thăng em mình nằm trọn trong miệng bé rồi bé vờn thăng em hồi bé làm cái múc cáng mém out thấy vậy mình nói bé ra giườn. Lên giườn tới phần ms khỏe thì không có gì để nói bé làm ok đủ lực bài bản xong tới phần mệt với cặp bưởi đó bé lấy làm lợi thế trườn tới đâu phê tới đó bé ghé xác tai mình vừa trườn vừa rên khe khẽ nó kich thích vãi được lúc thì mình bảo bé để anh nằm ngữa lại cho em còn chăm cho thằng em nũa tại nó nôn lắm rồi. Vừa nằm ngữa lại bé đã mút lấy mút để thằng em lau cột đá trứng cút các kiểu vừa sướng vừa có cảm giác khó tả do bé xoa xoa 2 trứng cúc xong bé đổi nuru lên người dùng vòng 4 trườn từ dưới lên trên mình thì dùng tay se se 2 ti với bóp cái cập bưởi trắng đang trong tầm, bé trườn dần xuốn dưới xong dùng cái tuyệt kĩ bánh mì kẹp xúc xích của mình lưỡi thì liếm liếm đầu thằng em sướng muốn run người mình ráng kiềm lại bảo bé vào thế 69 huyền thoại bé thì cứ hì hụt bj hj các kiểu mình cũng tranh thủ khám phá vòng 4 của em 10p thì mình out trong sung sướng bé hút cạn đến những giọt cuối cùng. Xong nằm nghĩ ngơi tám chuyện với bé mà tay mình không rời được cập bưởi, nằm tám xíu rồi vào tắm lại xong bé đưa mình xuống vào thang máy bé hun cái hẹn gặp lại mình ngày gần nhất, xuống được ae loker mời vào phòng thư gian làm tô mì bò trứng với lon red bull lấy lại sức rồi về.
Tổng cho cuộc vui 1tr8 :
-Tic 800 có code camapro còn lại gửi ae cf
-Tip 1000 bé vui vẻ nhiệt tình
Hợp gu nên hẹn gặp lại em ngày gần nhất ( bị mê cái cặp bưởi rồi )
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Ngọc Nam

Massage Dubai Cần Thơ

Đại Uý
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
17/5/21
Chủ đề
50
443
419
0 ₿
Cảm ơn anh đã đến với Dubai Luxury Cần Thơ để vui vẻ với bé ạ
Sự Hài Lòng và Niềm Vui của anh là động lực để cơ sở phát triển hơn nữa ạ . Chúc anh nhiều sức khỏe .
*
 

XkCantho

Đại Uý
Sư Huynh Massage
2/11/21
Chủ đề
44
547
315
Cần Thơ
0 ₿
66 này chắc cặp bưởi thuộc dạng to nhất dubai rồi kẹp xúc xích chịu gì nổi ước được như bác mlem mlem