Gò Vấp Kiệt sức cùng em 11 nữ hoàng

Lượt xem: 715

bú tình

Binh Nhì
Bé Chưa Biết Gì
23/4/24
Chủ đề
1
6
3
tphcm
0 ₿
Năm nay ngày lễ của ae vui không chứ mình thỳ nhạt nhẽo quá xa nhà , bạn ít chả có gì vui , được thằng bạn thâm niên dẫn đi massa cho khuây .

Lượn tới lượn lui mãi vs thấy quán nữ hoàng bên gò vấp , chứ thường là đi bên q7 gần nhà , do th bạn bên này nên phải phi con rem hết hơi vs qua tới , nắng mà muốn sản .
Làm thủ tục nhanh gọn lẹ lên phòng cho mát chứ oải quá ( vé 800 ) đi bất chợt nên ko có ưu đãi .
- anh em ghé nhớ đặt trước để được ưu đãi

Do thời tiết nóng nực nên không xông , ngồi đã cơn nóng , phòng ốc cũng khá là đẹp thoải mái , đẹp hơn chỗ mình hay đi ( fi bò húc , bia , chái cây khá là chu đáo ) lúc này cũng hơi ưng r , ngồi cỡ 15p bé vs lên ( đúng là chờ đợi là hạnh phúc ) em đẹp quá , quá là ưng ý , th bạn ko làm mình thất vọng r .
Bé chắc chỉ cỡ 18 19t , nhìn rất nai tơ , màn chào hỏi thỳ chắc ko nói nữa , bé cơi đồ để lộ thân hình nóng cháy quá cháy làm mình dạo rực khát khao được ôm trọn em trong vòng tay , bé mời mình vào tắm như những ngày thơ .
Tắm cùng người đẹp thật là đã , vừa tắm bé vừa mơn trớn đá ti tê người , do trong bồn làm tình ko được nhiều tư thế nên mình cùng bé ra giường cùng nhiệt huyết vào nhau , cặp bưởi tròn đầy đặn vừa tay bóp nó đã , mình như con thú hoang lâu ngày chưa tìm được con mồi , mình hì hục làm tình đi lưỡi từ bẹn lên con bướm xinh xinh của nàng khiến nàng say đắm chìm vào ảo giác , nàng chống cự rất lâu nhưng cuối cùng vẫn phải vùng vẫy trước skin điêu luyện của mình , sau khi làm nàng gục ngã mình tiếp tục đưa củ khoai củ sắn cho nàng ngấu nghiến , ban tay cứ móc nước nôi ướt đẫm , còn nàng chăm chú chăm chút th em không buông làm th em tê dại , mình quá phấn khích nên đã phun hết tinh hoa thuần khiết vào mồm nàng , lúc này cũng đã quá bủn rủn chân tay chỉ biết nằm giữ lại kỉ niệm hạnh phúc này , mệt quá thế là chả massa khoẻ luôn kk

Em đúng gu , quá tuyệt , dậy tắm rửa lại cùng em lòng nôn nào chưa muốn giời xa !
Xong xuôi tip bé ( 1000k )
- xuống nhà đợi bạn thỳ đói bụng do đã làm vc quá sức , được bạn loke mời dùng mì bò mình rất ưng vì được quan tâm ?

- đgcs : cơ sở khá tốt , nhiệt tình , đã lâu chưa có buổi trải nghiệm phấn khích như hôm nay .
- KTV ( 11 ) qua nói chuyện , bé dễ thương và xinh gái . Tướng ngon
- V1 : táo tàu loại 1
- V2 : gọn gàng
- V3 : mịn như da em bé
- V4 : thơm tho , nhiều nước , hồng hào
Hẹn cơ sở ngày gần nhất cùng bé 11 ?
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Súng máy and Massage Hera

Massage Hera

Thiếu Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
10/2/20
Chủ đề
62
1,106
574
0 ₿
Để nói về bé 11 này thì thật sư ngoại hình e rất chi là chắc chắn kèm thêm phong cách phục vụ đúng chất lượng . Tuy bé mới về nhưng được rất nhiều ae khen bé . E rất chân thành cảm ơn a zai đã ghé cơ sở trải nghiệm ạ . Chúc a zai thật nhiều sức khỏe và thành công trong cuộc sống ạ
 

Súng máy

Đại Uý
Cao Thủ Massage
6/8/22
Chủ đề
50
1,660
1,336
31
0 ₿
Các cháu 2k5, 2k6 nhú lên thế lày làm Súng tốn tinh binh quá :2onion16: