Lại là bài về 02 đây mấy bác - Ngôi sao dubai GV rồi fhhjf

Lượt xem: 2,663

trai tân 16 tháng 9

Binh Nhì
Bé Chưa Biết Gì
16/9/20
Chủ đề
2
4
4
0 ₿
Chào ae đồng dâm à nhầm đồng đội, em vào đây lần 2 rồi, so với lần đầu thì lần này sướng x10. Review trễ xíu vì tối qua em ấy làm phê quá, em về em ngủ luôn r, tận chiều mới dậy dc B05
Cơ duyên biết đến 02 qua các bác các thánh đi trước (mấy bác đó viết đỉnh, em thì newbie viết gà các bác thông cảm :v )
Vì ẻm là KTV hot ở đó nên mình gọi trước vì sợ em ấy bận (sợ chờ đến 2 tiếng như ông anh nào đó :D ). B32
May mắn là bé chưa có khách, hẹn 1 tiếng mới tới nhưng đọc mấy bài review về em thì 20p tới bà nó quán rồi, may là locked nói ẻm vẫn đang rảnh. lấy chai nước từ locked đẹp trai biết nc rồi lên thẳng phòng sup vip luôn (em mua vé osen 2 - gặp 02 mà ko phải osen 2 thì các bác sẽ hối hận @@).
CSVC: lên tới phòng thì nó khác bọt phòng lần trước vl, sang hơn,ấm hơn, lại cảm xúc hơn mấy phòng lần trước ghé. Cái gì cũng có B32
Tranh thủ vào xông tầm 10p thì chạy ra luôn vì nôn nóng gặp em quá (mấy đại ca review dữ quá làm em nôn)
5p sau bé vào, em xém nữa thất thủ hiệp 1, bé mặc bộ quần áo mà mấy bác chỉ dc thấy khi coi phim Nhật (idol nào thì em ko nhớ nữa :v ). NC giao lưu vui vẻ dc 2p thì bé cởi đồ (osen 2 nude 100% tắm nhen các bác) em lại phải bóp thằng nhỏ lần nữa có nó xuất cmn luôn, bé cởi từng món mà thằng đệ nó càng chào cờ cao, mình ko đợi bé mời lột quần nhảy vào bồn luôn, bé bước vào mà tay mình giật giật vl, vì v1 bé nó to vật vã mấy bác ạ, lại tròn đẹp, em ko dám bóp mạnh luôn, sợ xài hao mấy ae phía sau rủa cho, vì nó đẹp vl.
Osen lần 1: bé gội đầu bài bản kỹ thuật như là cao thủ quán cắt tóc vậy, đã đã, xong bé bảo mình ngồi vào góc để bé skill cho, nhìn mắt của bé mà mình muốn *** tại chỗ vl B25.
bé hôn ti mình (cái này anh em tự cảm nhận nhé, vì nó sướng vl, nói trước mất hay) hôn từ từ thì xuống thằng nhỏ của mình, lúc này vì nhịn ko dc nên mình cho tay sờ lên v1 to như bười 5 roi quê em bán, căng cực, sờ vào thì mềm nhưđậu hũ (real nha ae).Bé đang skill bánh mì kẹp xúc xích thì mình nhớ bí kíp của mấyđàn anh, nói nhẹ "em ơi, cho anh xuất lên bánh bao nha, thử xem sao, nghe mấy anh kia nói đó là skill tên tuổi của bé) Bé cười nhẹ,nói giọng miền tây ngọt ngọt (dạ, anh gần ra là em biết à, có gì lúc đó em cho anh xuất lên). mình éo hiểu sao hôm đó sung vcl,10p mà còn chưa out, mình bảo bé là thôi lên giường xuất sau cũng dc, bé bảo mơi hiệp 1 mà anh, xuất ở đây rồi hiệp 2 mình lên kia, thấy hợp lý nên 2 đứa lại tiếp tục (đó là lý do các bác nên mua osen 2 mà ko phải 1 @@) bé ngồi thấp quá mình lại ngồi cao nên ko tiện quan sát với long trảo thủ, mình bảo bé ngồi lên thành mình đứng, kk. Công nhận phê vl mấy ông ạ, v4 của ẻm cực cmn phẩm rồi, như gái 18, mấy bác nhè nhẹ thôi nhé, đừng để móng tay, đau bé, xài hao quá mấy ae sau sao còn mà xài :v.
cầm cự được một lúc mình cũng xuất vì kỹ thuật bé đỉnh quá B87
Ms khỏe: cơ bản là bài nào bé cũng làm dc, làm giỏi luôn, (9,5đ)
Ms mệt: với cặp v1 thuộc hàng big thì bé làm tới đâu là em muốn xuất tới đó, may là em vẫn cầm cự dc 15p, cái lưỡi bé chào hỏi thằng em của em cũng là lúc đệ đệ em muốn đầu hàng (nói chứ tỷ lệ Bj Hj là 80:20 nha ae)
làm mãi em vẫn chưa xuất, mà em thì lại sợ bị xuất khi chưa skill thần thánh thì lại nhục quá (thế là em bảo bé triển liền) khúc này em xin phép ko review vì nó đã quá, em muốn giữ cho em tưởng tượng thôi. Sau khi cả 2 cùng cố gắng thì em cũng ra dc, nước lũ tràn bờ đê, em nó nhìn em cười, em cũng nhìn ẻm cười kiểu ái ngại (vì em xuất đầy lên vếu ẻm) em bảo anh chờ chút, lao vội vào rửa lại vì sợ nó rớt xuống v4, vừa rửa bé vừa bảo (em mà có là bắt đền anh :v) mình câm nín luôn, cười ái ngại nhìn bé, hehe (trong đầu nghĩ, em mà có anh cười em luôn <3).
Tổng Thể:
bé miền nam, giọng ngọt, biết nc, làm skill tận tâm như người yêu vậy
V1: cực phẩm (9,5đ)
V2: nhỏ nhắn chuẩn người mẫu (9,5đ)
V3: Vỗ thử thì mấy ông out sớm ráng chịu :v (9,5đ)
V4: khít như mấy em 18 ( mà thật ra em chua thử gái 18 bao giờ @@) (cũng 9,5đ luôn :v)
Đến Dubai GV mà mấy ông chưa thử 02 thì coi như chưa nhé, giá trị vượt giá tiền :V ra bo cho locker thêm 100k vì thoải mái vl.
 

Nghiện gái

Binh Nhì
Bé Chưa Biết Gì
10/9/20
Chủ đề
1
9
0
0 ₿
bài viết hơi quá đi bé số 02 dc 1 lần ngực thì to có to that nhưng có lẽ 1 lửa r đã qua tu sửa rồi nét đẹp phẫu thuật ko phải gu của mình . Cô bé của e k đx thơm tho như múi mít đâu mấy bác ạ
 

Nhựt Trần

Binh Nhì
Bé Tập Massage
3/9/20
Chủ đề
1
34
8
0 ₿
Tui thấy có sự ghen ghét đố kị ở đây nè mọi người. Tui vào xem ních rồi. Lập ra để dìm số 10 và 02 . Ngược lại thì khen số 25. Hay là do chính số 25 vì không bằg người khác nên mới làm những chuyện tồi bại như vậy ? Nghe nói bị cho nghỉ rồi mà vẫn chứng nào tật đó.
 

Nhựt Trần

Binh Nhì
Bé Tập Massage
3/9/20
Chủ đề
1
34
8
0 ₿
Ghen ăn tức ở thì muôn đời nát nhé. Làm gì thì làm chứ làm quá như vậy ? Người điên cũng biết được sự việc đúng sai. Không có ông khách nào mà tánh đàn bà đi soi mói tới mức như vậy đâu. Ở đây chúng tôi là khách quen của 02. Chúng tôi ko có bị mù . Với lại đi làm nghề này tất cả các em đều sạch sẽ thơm tho... Bớt đi bịa đặt nói xấu dìm người khác đi .
 

Nghiện gái

Binh Nhì
Bé Chưa Biết Gì
10/9/20
Chủ đề
1
9
0
0 ₿
 

Nhựt Trần

Binh Nhì
Bé Tập Massage
3/9/20
Chủ đề
1
34
8
0 ₿
M ko thích thì ngkh thích. T cũng đi nhiều rồi. Nếu không hài lòng t gặp trực tiếp quản lý để nói chuyện, chứ ko phải rảnh đi lên đây cào phím bịa đặt nói xấu dìm người khác. Còn để cơ sở người ta làm ăn nữa. Thích thì chìu 4h qua 206 nguyễn văn lượng gặp t.
 

Nhựt Trần

Binh Nhì
Bé Tập Massage
3/9/20
Chủ đề
1
34
8
0 ₿
Rồi 4h chìu ông bạn có mặt ko vậy ?? Để xem ai mới là khách thật. Đừng có giỏi mà đi cào phím hại người .
 

Massage DuBai

Trung Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
1/7/17
Chủ đề
88
1,146
446
0 ₿
Cám ơn bác đã ủng hộ cs và bé
 

Quang Vũ

Tập Sự
Luyện Khí Massage
22/11/20
Chủ đề
0
257
9
0 ₿
Cực phẩm luôn ^^
 

Quang Vũ

Tập Sự
Luyện Khí Massage
22/11/20
Chủ đề
0
257
9
0 ₿
Ngôi sao dubai !!