Thủ Đức Mát xa dạo: Anh Thơ với bé 2

Lượt xem: 2,224

Súng máy

Đại Uý
Cao Thủ Massage
6/8/22
Chủ đề
42
1,315
1,060
31
0 ₿
Chuyện bậy giờ mới kể, tháng 12 năm ngoái sau đêm Giáng sinh mãn nguyện cùng bé 23 AD thì trong lòng lại rạo rực, cảm thấy thiếu thiếu hơi ấm và lần này Súng quyết định trải nghiệm cơ sở mới liên kết với DĐ là Anh Thơ. Cơ sở không khó tìm vì nằm ngay mặt tiền Tô Ngọc Vân, nếu từ Phạm Văn Đồng xuống Kha Vạn Cân, rẽ vào Tô Ngọc Vân tầm 100m nhìn bên tay phải sẽ thấy biển hiệu Ms Anh Thơ, đơn sơ, nhẹ nhàng như cái tên cơ sở. Lúc Súng đến tầm 1g00 trưa nhưng cơ sở vắng hoe không có ai, tự tiện tiến thẳng vào trong phòng chờ thì có 1 bác đã đến trước. Phòng chờ nóng VL do không mở máy lạnh, tầm 10 phút sau thì QL kiêm Locker vừa phơi đồ từ sân thượng chạy xuống và tư vấn các gói, nhìn chung giá vé khá dễ thở với đại đa số bộ phận anh em trong thời điểm tình hình kinh tế chung khó khăn. Đảo một vòng qua 4-5 bé KTV trên Ipad, dừng lại với số 2 vì khá ưng: mình dây, chân dài, thắt đáy lưng ong. Đáng tiếc là bé không đi Onsen nên cơ sở tư vấn đi các bé khác. Súng vẫn chắc dạ số 2 thẳng tiến với gói Thái 400 xu vì tin vào cảm quan của mình.

Phòng VIP nhưng diện tích khá nhỏ nhưng được cái có toilet riêng trong phòng. Bồn tắm size trung bình đủ ngâm 1 người. Phòng xông hơi khá đã, chỉ 10 phút là Súng đã phải mò ra ngoài để không bị chín tái kkk. Ô kìa, bé đã xuất hiện trong chiếc yếm vàng xinh và chiếc váy đen không thể ngắn hơn, lấp ló bờ mông cong vút cùng chiếc quần lót ren màu đỏ. Nếu không phải giữ tự trong thì mình đã vồ lấy bé mà ngấu nghiến :ami-(19):

Ngoại hình bé khá sáng, da trắng, mũi cao, cười xinh, chân dài và thon, body khá chuẩn vì bé có tập gym, bác nào mình dây thì đúng gu. Tính cách cởi mở nhưng không vồ vập nên bác nào gu ăn sashimi có thể không hợp. Bé rất biết gợi chuyện và khá cở mở vấn đề chăn gối, cảm giác dầm khâm nên nếu các hạ nào có duyên thì biết đâu.:ami-(15):

Tuy bé thon thả nhưng đấm bóp khá có lực, bé nói bé không đi vé Onsen vì cảm giác không thoải mái khi tắm chung với người khác, ok Súng tôn trọng, miễn là em làm đúng dịch vụ giá vé. Phần thư giãn theo Súng đánh giá không quá xuất sắc, chắc do phần biểu cảm của bé còn hơi cứng và bé chưa thực sự thoải mái. Tuy nhiên, Vòng 1 đẹp săn, ti nhỏ hồng hào, mông cong đàn hồi là điểm cộng, bé thích được khám phá V4, trước khi móc bé sẽ cắt móng trước cho khách nếu móng tay dài. Cũng vui vui!

Kết bài, Tip = tic. Tic giảm 50% CTKM. Khá ổn trong phân khúc nhưng Súng chắc không quay trở lại vì đường xa và chưa thấy đặc sản.
 

lucky phan

Binh Nhất
Nhập Môn Massage
20/12/23
Chủ đề
3
100
41
0 ₿
ái chà ti hồng cơ à
 
  • Wow
Điểm cảm xúc: Súng máy