Có sai thì nhận sai, có lỗi thì nhận lỗi. Cơ sở cũng đã vào nhận sai và xin lỗi, có thiện chí cùng chủ topic giải quyết để vui vẻ cả làng. Anh em nên nhìn vào điều tích cực chứ nè, sao lại chăm chăm vô điều sai sót ấy, mở ra kinh doanh thử hỏi làm gì có chỗ nào hoàn hảo 100%, nếu đã là dân đi massage hoặc karaoke thì 100% đều đã trải qua sụp. Quan trọng là cách cơ sở đó giải quyết vấn đề với khách, như X đi sụp massage hoài nè kkkk
Còn riêng ở quán 135 này thì X có đi rồi mới dám nói lên chút ý kiến, để cùng bác
@FrankyNguyen hiểu rõ hơn vấn đề nằm ở đâu. Có dịp cùng bác giao lưu với bác
@Dương Tấn Hưng nhé