Q.7 [SalaQ7] 25 - Cứu tinh một ngày ngổn ngang

Lượt xem: 2,052

SC17

Đại Uý
Đại Nội Mật Thám
25/9/22
Chủ đề
52
798
642
0 ₿
Ưu đãi Camapro
  1. Đang có ưu đãi trên App Camapro
Ghé Sala Q7 vào một chiều hết sức ngổn ngang, vì cơ sở đang sửa chữa lại mặt tiền và phòng chờ. Tất cả ghế salon ngồi chờ xếp quây tròn vào một tụ, nói chung là cũng ko ngồi dc gì. Có chị quản lý rất OK, mấy lần nhắc thợ ngưng đóng, ngưng khoan vì có khách. Hy vọng sửa chữa ngày 1 ngày 2, thông cảm đc cho cơ sở vấn đề nay.

Nhưng mà phần ngổn ngang lại tiếp tục qua phần book KTV. Đang có giảm 50%, ngắm nghía gói 2 KTV giá ổn quá nên book từ sớm 2 bé. Một bé mình ưng, một bé chọn vì cũng ko còn ai để chọn (hơi ít số, hoặc là toàn số chưa vào làm). Cuối cùng đến nơi bé ưng ý dc báo là ko làm. Hơi tuột mood vì nhắn tin qua lại cũng nhiều, chọn cho chắc kèo mà cuối cùng vẫn bể. Dc giới thiệu thêm vài bé nữa cũng trong cái list đã dc báo lúc đầu. May sao lại có thêm bé 25 mình ngắm nghía từ lâu, mà lúc đầu báo ko có. Nói chung là hơi lủng củng, ngổn ngang đủ thứ nhưng vì có bé 25 nên quyết định chơi tới luôn, chứ nắng cực, à nắng nôi quá giờ chạy về cũng oải.

thumbnail_IMG_8123.jpg

Lên phòng thì phòng siêu nóng, vì ko có máy lạnh sẵn. Hy vọng cơ sở khắc phục vấn đề này. Mình đến ngồi dưới quầy chắc cũng 15p, đã book trước vé, ít ra cũng mở dùm cái máy lạnh trước 5p chứ vào sốc nhiệt luôn mặc dù mới ngoài nắng vô. Máy lạnh thì đến cuối giờ chưa ra khỏi phòng đã lại thấy nóng lại rồi. Phòng rộng rãi, vuông vức nhưng giường nhỏ, đi vé 2 KTV ko kiểu gì 3 người vừa dc. Bàn ghế cũng nhỏ nên cảm giác hơi đơn điệu, như đi thuê phòng mà ko có nội thất gì vậy. Bồn tắm thì lại trong nhà vệ sinh, phòng xông trong đó luôn, cũng chỉ có xông ướt. Nói chung đây là một cái phòng khách sạn convert thành phòng massage. Mọi thứ ko quá tệ, nhưng với mình tiêu chuẩn như vậy là kém vì mình đi vé này là vé cao nhất. So với phòng lớn mình đã đi bên Sala Q2 thì chỉ 5/10 điểm. Phòng bên kia bồn tắm tròn, to, kê cạnh giường, trang trí decor các thứ, 2 phòng xông, chuẩn chỉnh hơn rất nhiều. Ko biết có phải do đang sửa chữa kẹt phòng hay gì ko chứ lúc trước nghe các bác khen CSVC bên Sala Q7 rất tốt, chuẩn spa các kiểu. Sorry em trai locker, vì em rất nhiệt tình nhưng mọi thứ đều chưa ổn nên ko có mood để tip gì.

Ngồi uống miếng nước cho đỡ nóng rồi vào xông. Phòng xông nhỏ, hơi lên nhanh, mù mịt nên ngồi tầm 5p rồi đi ra. Khúc này nó hơi sượng là xông xong ướt nhem, ngồi trong nhà vệ sinh đợi thì kì, mà ra ngoài cũng ko ổn vì tự nhiên cảm thấy đi qua một phòng khác. Thôi thì ngồi luôn ở trong vậy. Cũng may chỉ 30s là 2 bé vô. Bé 25 vào trước. Đúng là cứu tinh của ngày hôm nay luôn, ấn tượng toẹt vời, dễ mến ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bé XX vào, cũng đúng mong đợi luôn, mà là mong đợi cho đủ tay thôi. Vì vậy mình ko tiện nên số bé nhé. Hai bé trạc trạc tuổi nhau, nhưng dễ dàng nhận thấy bé 25 kinh nghiệm hơn nhiều. Vừa thấy mình bé kéo mình ra ngoài rồi bắt đầu lau người, cởi đồ ngồi vào lòng mình. Còn bé XX thì có vẻ ko trơn tru bằng, bé 25 nói gì thì làm theo thôi.

Bé 25 tầm 1m55, tóc dài, 7/10 so với hình thôi nhưng xinh theo kiểu khác. Mặt mộc, mũi cao, môi mỏng, ko phải quá teen nhưng đúng gu mình, hơi al5nh lùng, thỉnh thoảng nhoẻn miệng cười rất gợi tình. V1 đã nâng cấp tràn tay nhưng đủ mềm, V2 eo như con kiến luôn, V3 bình thường, V4 sạch gọn. Bé còn lại thì cao hơn 25 chút, so với hình thì 4/10... ko phải gu mình, V1 yếu, V2,3,4 trung bình. Có lẽ vì có bé XX làm nền mà nhìn bé 25 mình thấy ngon lành hết mức, dư sức trên tiêu chuẩn một cơ sở siêu hot ở Q1 mà ko tiện nêu tên =))

Giao lưu chút đỉnh vào tắm thì một bé gội đầu trên, một bé gội đầu dưới. Hôn hít, bú liếm đủ cả. Bé XX về giao diện tuy ko mạnh nhưng skill hôn nút phải nói mạnh như máy hút. Bé hôn tới đâu cảm giác như giác hơi tới đó luôn =)). Tuy nhiên có lẽ còn mới nên cảm giác bé phải gồng để làm. Trái ngược với 25, làm mọi thứ cảm giác rất dễ dàng, đơn giản nhưng phê pha vô cùng. Đúng là người ta vẫn nói làm cái gì đơn giản mới là khó. 2 bé cũng thay nhau BJ rồi cuối cùng out shot đầu trong bồn với bé XX HJ. Cũng hơi ko vui vì bé BJ/HJ 50/50, dù gì vé này cũng là vé max rồi.

Tắm lại rồi ra làm khỏe. Bé XX đảm nhận phần râu ria, tức là bóp chân, bóp tay phụ họa. Bé 25 làm chính, làm cực tốt, tốt hơn rất nhiều so với mặt bằng chung của massage mệt. Dùng dầu ít nên có thể cảm nhận dc rất nhiều lực + bonus thêm màn bẻ khớp răng rắc. So với body 1m55 của bé, mình thấy rất bất ngờ, còn phải hỏi bé ngày đầu làm lại nên sung sức quá hả =)). Massage khỏe tốt vậy mà lại còn thêm màn lâu lâu vô tình đụng chạm, áp ngực áp tay vào nhau, nằm hưởng thụ phê pha làm bé mấy lần nói nhìn mặt thấy phê quá rồi kìa.

Tới màn đi Thái với nuru thì vì giường nhỏ, nên cũng lại chỉ có bé 25 làm chính, bé XX chỉ phụ họa hôn hít. Trườn sấp, trườn ngửa gì mà có cặp loa của bé 25 thì cũng miễn chê. Combo V1, tay, lưỡi kết hợp đi tới đâu ốc ác tới đó. Bánh mì kẹp thịt sau đó qua BJ 90%, gần như ko có HJ luôn trừ khi lúc "chỉnh" lại tư thế =)). Bé vừa làm vừa thỉnh thoảng ngước lên nhìn mình làm mình chỉ muốn kéo lên ngấu nghiến bờ môi kia. Nhưng mà chỉ dc phớt nhẹ mấy cái hiuhiu. Phớt nhẹ vậy mà đã phê lắm rồi, shot 2 bình thường mình hơi lâu, có khi bỏ qua luôn trong gói 90 hay 120p, vậy mà hôm nay gục ngã với bé nhanh như một cơn gió. Tự bản thân mình cũng thấy bất ngờ vì lúc xong xuôi đi ra, tổng thời gian trong phòng mới chỉ tầm 80p(gói 90p). Bé CIA 100% rồi nhả ra bên cạnh, tiếp tục vắt tới giọt cuối cùng. 2 shot rồi mà vẫn còn thèm thuồng vô cùng.

Vô tắm lại rồi chia tay 2 bé. Nhìn bé 25 mặc đồ vào mà lòng tiếc ngẩn ngơ =))

Tổng kết lại là: 25 CHẤP HẾT =)).
Một chiều ngổn ngang từ CSVC đến chọn KTV cùng một số thứ linh tinh khác nữa, nhưng mà lại tìm dc số yêu thích. Bé 25 xinh ngầm (vì bé ko trang điểm), hơi lạnh lùng, nhưng cười lên thì rất mê, body thì đã nói ở trên, skill miễn bàn, phải nói là quá khác biệt so với phần còn lại của Sala mà mình đã từng trải nghiệm. Chắc chắn sẽ còn ghé thăm bé nhiều lần nữa vì còn thèm bé lắm. Bé XX thì một phần kinh nghiệm cũng hơi yếu, một phần bé 25 áp đảo quá nên mình cũng ko nêu số. Dc cái bé rất "ngoan", nói gì làm đó, chịu đóng vai kép, mỗi lần lau người cho mình bé lau từ đầu đến bàn chân, thiếu điều nằm rạp xuống lau luôn. Hy vọng bé sẽ tiến bộ nhanh.

Về cơ sở thì ngoài mấy góp ý ở trên hy vọng sẽ khắc phục dc thì giá mà có thêm vé ở giữa 700k với 1200k thì chắc sẽ dễ chịu hơn. Vé 700k thì ko có onsen mà vé 1200k thì lại 2 shot. Mình thấy đang thiếu mất gói rất phổ biến là onsen 1 shot.

Thiệt hại: Vé 900k (gốc 1800k) + tip 1800k.
 

Chị 3 Báo

Tham Mưu
[- XXVIII * Sugar -]
Moderator
8/1/21
Chủ đề
0
745
718
Cõi Thiên Thai
553 ₿
Đồng B
Mừng bác ngon trym :2onion18: Đọc đoạn đầu tưởng su cà na nhưng đến đoạn 25 thì...muốn gặp bé quá:6onion23:
 
  • Like
  • Haha
Điểm cảm xúc: Massage Sala and SC17

SC17

Đại Uý
Đại Nội Mật Thám
25/9/22
Chủ đề
52
798
642
0 ₿
  • Haha
  • Like
Điểm cảm xúc: Massage Sala and Chị 3 Báo

nhimxu

Trung Tá
Tào Nhím
3/1/20
Chủ đề
91
1,528
1,091
38 ₿
Đã lưu số 25 vào sổ đỏ
- Tào A Nhím - đã đọc kỹ bài viết
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Massage Sala

Massage Sala

Đại Uý
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
18/3/21
Chủ đề
57
188
132
0 ₿
Massage Sala cảm ơn anh @SC17 đã dành chút thời gian đến sử dụng dịch vụ và có đêm trải nghiệm cùng các bé đầy cảm xúc
Hân hạnh được phục vụ anh lâu dài
 

Chị 3 Báo

Tham Mưu
[- XXVIII * Sugar -]
Moderator
8/1/21
Chủ đề
0
745
718
Cõi Thiên Thai
553 ₿
Đồng B