Q.1 Sau Ngày lễ đến Xả Stress với bé 38 Massage DuBai Q1

Lượt xem: 1,792

MrLE

Thượng Sĩ
Nhập Môn Massage
24/11/19
Chủ đề
16
159
59
45
0 ₿
Chào các chàng trai yêu chim

Mấy ngày nghỉ lễ đi chơi đã quá nhưng hơi đông đúc anh em ạ, đặc biệt chiều tối qua về lại Sài Gòn kẹt xe quá ngồi chờ lâu quá chừng, ngồi mà nhức mỏi đơ người luôn nè.

Đi chơi Nha Trang thì vui vè đẹp thiệt nhưng chờ dịch vụ thì hơi lâu vì người đông như kiến à. Hôm nay về đang được off ngày nữa nên trưa nay vào ĐuBai Q1 làm vé cho đỡ mệt xả stress để ngày mai đi làm lại cho đầu óc thoải mái. Ngủ đến trưa mới dậy, dây ra làm một tô phở với lại một ly cà phê cùng ngồi rít thêm mấy điếu thuốc xong phi thẳng đến hầm gửi xe đubai q1 gửi xe xong lên lễ tân trình code nhận phòng. Được locker hướng dẫn lên phòng, vào xông hơi chút xả khí ô nhiễm kẹt xe chiều tối hôm qua. Xông hơi được tầm 7- 8 phút thì bé gõ cửa nhẹ nhàng bước vào phòng chào a. Mình đang trong tư thế trần truồng xông hơi, mồ hôi mồ kê ướt nhèm nhìn thân hình của bé là muốn ra ăn thịt bé liền à. Máu dê nổi lên như mèo thấy mỡ vậy nè ae.

Mình không xông hơi nữa, ra làm quen với bé, bé chào hỏi nói chuyện dịu dàng dễ thương. Vừa xoa vừa hỏi thì bé nói bé số BD 38, sau một vòng sơ bộ thì biết được bé 38, các vòng của bé đạt chuẩn, căng ngực căng mông. Đi chơi lễ về tuy mệt nhưng bên em thì vẫn còn sung, thằng nhỏ cứ chóc ngược lên đòi này nọ. Khô mồ hôi xong, bé mở nước cho mình tắm, vào bồn tắm dội nước tắm rửa cùng body, bé cũng vuốt ve tắm xoa body mình, tay của bé xoa nắn gội đầu cho thằng nhỏ sàng qua sàng lại cùng dìu nhau trong bồn tắm, ôm hôn bé và sờ mò khắp cơ thể của bé, cặp mông của bé trắng và căng, sàm sờ tắm gội sạch sẽ xong mình và bé lau khô lên giường.
Bé đấm bóp xoa lưng xoa đùi toàn thân cho mình, là qua lăn lại đắp thảo dược tinh dầu xoa bóp, tay nghề của bé khả cao điêu luyện, xoa đến đâu mình phê tới đó, bàn tay của bé nhẹ nhàng mềm mỏng sờ đến đâu tê đến đó, kích thích thằng nhỏ của mình căng cứng lên tức muốn lằm à.

Đến lượt massage mệt, bé nằm trườn bò với cặp ngực của bé chà người mình, núm ti của bé đã quá, vắt vào hai trái bưởi của bé tạo cảm giác sướng quá. Bé xoa dầu trơn lên body bé dùng tay xoa, sờ mò thằng nhỏ, cằng mò nó cằng căng. Mình ôm chặt body bé thò ngón tay móc vào khe, xoa mông bé sướng nứng hơn, bé thổi kèn thổi sáo cho thằng nhỏ nghe, càng nghe càng tê mê, mình và bé trên một cái giường nệm vừa êm trong căn phòng đèn mờ riêng tư chỉ mình và nàng sàm sờ nhau, vuốt tóc nắm tay hôn môi và chà cặp ngực vào mặt đến mê mẫn luôn. Giây phút massage mệt làm mình lên đỉnh, xua tan đi cái mệt mỏi khi đi chơi về bị kẹt xe. Bé rất dịu dàng, nói chuyện nhỏ nhẹ như ru ngủ, bé càng thổi kèn thì thằng nhỏ càng căng cứng ra, sau một hồi mình và bé làm tình thì thằng nhỏ của mình đã khóc òa ra vì sướng quá. Mình và bé nằm ôm ấp nhau chuyện trò qua lại một chút cho hết cơn phê sau đó tắm sơ và check out.

Bé 38 quá dễ thương
Face: dâm dâm cô nương
V1: quá đã ngặp mặt luôn
V2: trắng trẻo vừa
V3: Đủ để giới mày râu chết mê
V4: Mùa hè không sợ khô cằn, thiếu nước.

Mình đi vé Onsen, xác định từ đầu đi phen này hết 2 củ (vé 900 giảm còn 800k, típ 900k, típ thêm 200k, lễ tân 50k, locker 50k = 2 củ).
Thăng hoa ngất ngây với bé, đi chơi về đến thăm bé sướng quá, đi xong lên đây chia sẻ cho các chàng trai thích chơi chim biết là con chim 38 lông mượt, lông rậm và dâm nè.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: haiau_sea and Lươn Chúa

Hạ Buồn

Trung Sĩ
Bé Thích Massage
22/3/22
Chủ đề
11
80
40
0 ₿
ngon cơm luôn, nghỉ lễ cho đã về vào gặp bé thổi kèn cho khỏe luônyociexp96