Thất vọng, ức chế, cay cú,...diễn tả cảm xúc em sau khi trải nghiệm cơ sở LUXURY TÂN PHÚ.
Cũng trải nghiệm gần hết các cơ sở của hệ thống Hoàng Gia, nhưng đây có lẽ là lần sụp hầm sâu nhất mà em đã trải qua. Thấy hệ thống mở thêm cs ở Tân Phú lại gần nhà nên em tò mò khám phá, đầu tiên là book ktv trc trên zalo, nhưng không bên zalo báo chưa cập nhật ảnh mời qua cs chọn trực tiếp. Thế là em đi với bạn đến cs, 2 thằng chọn vé CIA xog xuôi, tư vấn ktv thì qua loa. Ngồi ghế một lúc dc đưa lên phòng. Thằng bạn em vào phòng trc em vào sau, do phòng mới nên bị lỗi hay sao ý lại dc chuyển sag phòng bé nhất cs( Sụp lần 1). Vào phòng xông chán tầm 20p thì 1 bé vào do k hợp nên em yêu cầu bé khác, tầm 20p bé khác vào cũg k hợp gu nên em lại đổi. Đợi tầm 1h mặc đồ định đi về thì bé thứ 3 vào là số 779 hay sao ý( bé nói qua nhưng em quên mất). Là em ngồi đợi 1h chỉ để chờ ktv.
Vào tắm thì qua loa quy trình là thư giãn làm tình nhẹ ở bồn. Bé này thì bỏ hết chỉ tắm thôi, sờ ngực thì kêu nhột, sờ xuống dưới thì kiểu k muốn cho ý, nói chung k có tí hứng thú nào cả( sụp lần 2). Ngồi một lúc lên đến phần khỏe. Matxa qua loa nốt k đúh quy trình gì cả( em đi nhiều bên hệ thống nên quy trình các bước em nhớ hết luôn). Trườn thái thì chà mỗi lưng phần trc bỏ luôn. Nói chung làm cho có thôi chắc k dc 5p. Xog kêu thư giãn luôn, kiểu muốn gịuc cho nhanh ra cho xog ý( sụp lần 3). Do bé mới làm nhưng vé 120p nhanh quá, 30p là xog hết rồi. Thằng bạn em cũh bị như em nhưng nó cay cú hơn.
Đánh giá chung:
-Về cs: khi chuyển sag phòng bé hơn phòng xông ướt bị hở hay sao ý, xông một lúc phòng kín mờ khói luôn( đeo kính lsf k thấy gì) phải tắt xông ướt đi. Dc mỗi là phòng mới, có tv và loa và đèn thôi. Để khách chờ ktv 1h là k ổn rồi.
-Về Ktv: chảnh, k nhiệt tình với khách, làm qua loa hầu như bỏ hết các bước, vé 120p làm 30p xog là biết rồi. Thế mà tiếp dc 5 khách, k hiểu phục vụ thế mà mấy bác kia k ý kiến gì.
-Về quản lí: k dc chọn ktv lí do các bé bận khách, k quan tâm khách hàng. Nhân viên phục vụ khách kém, khách phàn hồi chỉ bảo mỗi thông cảm lần sau chọn bé ok hơn. Vl em bỏ 1350 ra để mang cục tức cho mình à. Khách hàng bị sụp hầm k có đền bù hay gì cả.
Tic 450 Tip 900( k dc khám phá gì nên k rp ktv dc nha các bác)
Nói chung đây là lần trải nghiệm cay cú nhất đối với em, ktv mới làm sụp hầm thì em còn chấp nhận dc. Đằng này thái độ của qli quá kém, khách bị sụp hỗ trợ đền bù. Bác nào giải đen thì né cs này ra nhé, k lại như em với bạn em thì ức chế lắm.
Nay em viết rp sụp hầm này cho các bác để các bác biết lần sau mà né ra.
Mình là người qua đường, không liên quan đến ai trong sự việc, chỉ thấy đang lùm xùm ghé coi và rảnh nên viết mấy chữ như này:
- Trước hết là chia buồn với bác , đi chơi mà ko vui thì khó chịu, nhất là đồng tiền thời nay kiếm khó khăn nên cảm giác ức chế là có thật. và cũng nhờ những bài như này của bác thì cơ sở họ mới chịu áp lực của cộng đồng mà thay đổi theo hướng phục vụ anh em tốt hơn.
- Về bài viết trong lúc ức chế chắc cũng còn vài chỗ chưa chính xác lắm, do viết theo cảm giác chủ quan, các bác cũng lưu ý sau này viết bài bóc phốt chỗ nào thì viết ngắn thôi, tránh dài dòng trình bày lan man, chỉ thẳng vào cái sai của cơ sở và không nên suy diễn sẽ làm chủ cơ sở phản bác lại và bác thành ra là người nói không có căn cứ.
-Về cơ sở cần phải cầu thị, xin lỗi ngay khi có bài phốt, phải hỏi kỹ quản lý, nhân viên xong rồi hãy lên đây giải trình, tránh tình trạng nhảy vào là bênh nhân viên rồi sau mới hỏi lại thì không đúng sự thật lại mất hết uy tín.
- Trên quan điểm chung thì ở đâu cũng có sai sót hết (tôi đi làm sai thường xuyên đây
nhưng biết sai chỗ nào và cầu thị sửa chỗ đó thì mới được.
- Ăn chơi nó có tính tương đối, ví dụ với người này thì em xinh, phục vụ tốt rồi, nhưng với người khác thì thấy chưa tốt. Tranh cãi theo cảm tính sẽ không đi đến đâu, nên phải chỉ rõ tốt chỗ nào và chưa tốt chỗ nào.
- Dù có tính tương đối nhưng có những quy tắc bất thành văn thì cơ sở BUỘC PHẢI TUÂN THỦ, ví dụ vé 120ph thì buộc phải phục vụ >120p không được thiếu của khách dù là 2-3p. Nếu mình là chủ thì thậm chí còn phục vụ quá lên 5-7p cho khách hài lòng, cái 5-7p này chẳng đáng là bao nhưng mang lại hình ảnh cơ sở rất tốt.
- Đã làm nghề dịch vụ thì phải chấp nhận chuyện cạnh tranh, thị phi không tránh khỏi nên âm thầm cải thiện và cạnh tranh bằng chất lượng thôi, tiếng lành sẽ đồn xa, nói ít mà chất .
Thôi rảnh quá viết vậy thôi đã
chúc anh em ăn chơi vui vẻ