Thám tử Conan gặp siêu điệp viên 007... Điệp vụ 19/11

Lượt xem: 5,614

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

JohnyNguyen

Hạ Sĩ
Nhập Môn Massage
2/3/19
Chủ đề
8
156
201
28
0 ₿
Phận làm thám tử lâu nay nghe nói Q1 có cơ sở mới Dubai xa hoa tráng lệ có một cặp đào tiên siêu to khổng lồ 007 rất nổi tiếng nên bèn tìm Lục sư huynh xin bí kíp để vào trộm đào. Thế là Lục sư huynh hiểu ý quăng ngay cho bí kíp lên đường.
Sau khi trang bị đầy đủ thì nhanh chóng trà trộn vào Dubai Q1 tìm đào tiên mà không gặp chút khó khăn gì. Quả thật nơi đây đúng là thiên đường giữa trung tâm thành phố, cơ sở vật chất vừa đẹp vừa sang lại rất kiên cố như một cung điện hoàng gia.
Quả nhiên lời đồn k sai vừa gặp 007 là mình say đắm với cặp đào tiên ấy rồi. K còn là thám tử nữa, mình như con chim non trong lồng khi gặp nàng, bé kêu thế nào thì mình làm thế đấy. Nàng lôi mình vào tắm táp một lúc rồi bắt lên giường, mình k còn kỹ năng gì nữa ngoài sự mê mẩn.
Đúng là điệp viên 007 bé tung chiêu rất bài bản và chuyên nghiệp từ chân lên tới tay không thiếu một bài nào, làm mình chỉ nằm chịu đựng sự sung sướng mà không một chút chống cự, lần này thám tử bị bắt thật rồi. Sau một lúc trói tay chân thì mình cũng được chiêm ngưỡng cặp đào tiên ấy. Đúng như mình nghĩ siêu to khổng lồ (hơi quá nhưng to thiệt), nàng dùng cặp đào ấy cùng cái lưỡi điêu luyện lân la khắp cơ thể mình còn bắt mình dùng bàn chân để sờ cặp đào ấy nữa. Thật sự cảm xúc khó tả, chỉ biết kiềm chế lại để tiếp tục chiến đấu chờ cơ hội. Và cơ hội cũng đến khi mình được xoay người lại, với đôi tay thám tử mình nhanh chóng khống chế cặp đào tiên ấy cùng cái mông cũng siêu to khổng lồ luôn. Lúc này nàng mới bắt đầu yếu thế nhưng cũng nhanh chóng nàng tóm lấy thằng nhỏ mình cùng hai viên đạn mà chiến đấu, tạo ra những âm thanh bộp bộp ư ư khắp căn phòng, nàng nuốt trọn lấy thằng em mình, mình thì tăng tốc độ với V1 và vòng 4 của nàng, lúc này nàng yếu thế thực sự, mình vừa mút cặp đào ấy vừa một tay mân mê mãnh liệt vòng 4 làm nàng kích thích tột độ rồi ngã vào lòng mình, nhưng bản năng điệp viên giúp nàng nhanh chóng khôi phục tiếp tục tấn công thằng nhỏ mình cũng mãnh liệt không kém làm mình cũng out trong sung sướng. Thế là cả 2 hoà nhau bất phân thắng bại. Hẹn gặp lại để chiến đấu tiếp. Nhất định sẽ chuẩn bị kỹ càng hơn.
Tic=Bác Lục tài trợ.
Típ=tic++
Cảm ơn bác Lục đã tin tưởng và hiểu mình.
Cảm ơn các bác đã đọc rp của mình và xin góp ý nếu có sai sót.
 

Massage Dubai Quận 1

Đại Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
muội xin cám ơn tấm lòng huynh dành cho em nó ạ ^^
 
  • Like
Điểm cảm xúc: JohnyNguyen

6sauchin9

Thượng Sĩ
Tiểu Đệ Massage
5/12/17
Chủ đề
18
411
134
33
0 ₿
bé vừa tung bánh mỳ kẹp xúc xích phát out luôn, chắc đi về luyện lại quá , hichic,
 
  • Like
Điểm cảm xúc: JohnyNguyen
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.