Chỗ nào mình nói là ko làm theo vậy bạn? Mình đã showcode Cama và hỏi, mình ko đọc kỹ đoạn cần chụp màn hình, nếu đúng chuẩn thì lễ tân nên tư vấn vui vẻ và nói luôn là đang có chương trình, anh show cái chương trình đó ra bla bla thay vì lờ đi, vì ko phải ai tới cũng đọc và biết để chụp màn hình cái chương trình đó cả. Như vậy thì cả 2 bên đều vui vẻ thoải mái, thay vì có cảm giác tương đối là bực mình. Chưa kể đến các vấn đề cơ sở vật chất vv khác. Tất nhiên mùa dịch ai cũng hiểu khó khăn và thông cảm thôi, nhưng cơ sở đã khuyến mãi thì nên hướng dẫn nhân viên giới thiệu qua với khách vv, nhất là khách mới. Sau khi đã trả tiền cũng ko thấy lễ tân hay nhân viên tư vấn hỏi han giới thiệu cái gì cả.Thế bác đọc thể lệ tham gia rồi, mà bác không làm theo ? Bác vẫn muốn hưởng khuyến mãi ? Bác nghĩ là hợp lý không ?