Trải nghiệm mệt mỏi và 60p tám chuyện cùng bé 04 | Page 3 | Diễn đàn cộng đồng Massage Sài Gòn và Hà Nội - Việt Nam

Trải nghiệm mệt mỏi và 60p tám chuyện cùng bé 04

Lượt xem: 4,473

Lươn Chúa

Thượng Tá
☆ Chúa Tể Những Chú Lươn ☆
10/1/19
Chủ đề
118
4,798
3,840
0 ₿
Xoa r có đụng vào ng bác ko ?yociexp48 nên cẩn thận 1 tí nha, dạo này BOT hay đi săn mồi lắm. Nhưng thiệt những lúc xuống tâm trạng chỉ cần 1 lời an ủi thôi, ng qly làm ở vị trí cao nên có cái nhìn xa rộng, KTV có thể hạn chế kiến thức giao tiếp chứ qly lễ tân nên nắm hơn tâm lý khách hàng ha
 

chu.chimnon

Trung Sĩ
Angry Brid !!!
ây dà, chia bùn cùng bác chứ cái kiểu nhân viên qly cho ăn kem bơ vậy là hỏng rồi. Trước mình cũng bị như bác mà ghê hơn nữa, lên rp thì hứa thay đổi các kiểu mà giờ vẫn có trường hợp như bác. Lần đó tui đc bù thêm vé free, hôm sau đến đưa code thì cưng như trứng. Dubai coi sao chứ nhân viên mà cứ làm việc tắc trách vậy thì sớm muộn ae cũng bỏ đi, nhất là trong lúc các cs khác đang mọc lên khá nhiều và chạy event xuyên suốt
 

Lươn Chúa

Thượng Tá
☆ Chúa Tể Những Chú Lươn ☆
10/1/19
Chủ đề
118
4,798
3,840
0 ₿
Nghe bảo qly bển đẹp trai lắm, tui còn chưa thấy :v để bữa nào qua độ nhan sắc coi s,kkkk
 
  • Haha
Điểm cảm xúc: chu.chimnon

Lươn Chúa

Thượng Tá
☆ Chúa Tể Những Chú Lươn ☆
10/1/19
Chủ đề
118
4,798
3,840
0 ₿
Bơ hay ko cũng 1 phần mình đi mình thể hiện ra nữa bác. Cứ im im lủi lủi đầu ra về trong ngại ngùng cũng ko ai biết mà lần. Giống như xét có lần đo DBGV với lão @Jenter07 , tui xuống trước, chấp lão ở trên thêm 60p xuống phòng chờ 2thg vs qly ngồi trực tiếp 3 mặt 1 lời chốt 1 câu "làm không ngon, ko xứng đáng" luôn. Còn như lão Jen sụp thì im im, tới lúc về thì khóc, khóc lên chia sẽ thì bị đập,kkk,khổ không. Nói chung vấn đề góp ý kiến nó dễ lắm. Một, éo góp ý luôn,im lặng chia tay mãi mãi. Hai, góp ý, cơ sở khắc phục thì đón nhận, tốt thì ok, chưa tốt thì nói nữa, tất nhiên là tới 1 mức nào thôi. Mà trên cơ bản là đã tạo đk cho cs sửa sai thì đón nhận thôi(cái này là vấn đề vé đền bù) còn ko đón nhận thì cạch mặt luôn, đền đền cái gì :3
 

Lươn Chúa

Thượng Tá
☆ Chúa Tể Những Chú Lươn ☆
10/1/19
Chủ đề
118
4,798
3,840
0 ₿
Còn việc xoay mặt nhanh hơn bánh tráng thì đầy ra :)) bác để ý sẽ thấy nhiều pha quay xe cực gắt :)) nói đâu xa, gần lắm
 
  • Haha
Điểm cảm xúc: chu.chimnon

Simple123

Binh Nhì
Bé Tập Massage
20/12/21
Chủ đề
1
29
11
0 ₿
Hôm qua e cũng giống bác. Xuống 3 mặt 1 lời với locker và quản lý luôn. E còn nói locker chạy lên kiểm tra phòng xem a nói có đúng sự thật ko? Ko biết có kiểm tra hay ko mà thấy im re ko một lời nói nào từ locker và quản lý sau đó. Cuối cùng 2 đứa dắt xe ra về trong ấm ức.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Lươn Chúa

Lươn Chúa

Thượng Tá
☆ Chúa Tể Những Chú Lươn ☆
10/1/19
Chủ đề
118
4,798
3,840
0 ₿
Sụp mới ấm ức chứ ng ko sụp s hiểu đc, cha @Jenter07 này bữa đó cũng cười khì khì hiếp cả mắt nhìn muốn đấm àB20mà chưa thấy admin TĐ vào đính chính ta ?
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Wezky

Ngũ Thân Vương

Trung Tá
Hầu Vương Trộm Đào
24/4/21
Chủ đề
92
1,731
1,510
32
Cửu Long
0 ₿
Chabba Smile
Trốn rồi. Để soạn văn xong mới lên đính chính được.
 
  • Wow
Điểm cảm xúc: Lươn Chúa

Massage Dubai Tân Định

Đại Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
20/11/20
Chủ đề
214
1,294
613
0 ₿
Lời đầu xin phép thay mặt cơ sở Massage Dubai Tân Định gửi lời cám ơn và rất lấy làm tiếc đến anh @Simple123 về trải nghiệm không tốt tại cơ sở ạ
1. Về csvc bên phía cơ sở đã kiểm tra lại xác nhận có vấn đề ở hệ thống cấp thoát nước ( hệ thống cấp nước bị rò rỉ gây thiếu nước cấp cho máy xông hơi và máy nước nóng dẫn tới tình trạng không đủ nước nóng và phòng xông lên hơi rất chậm ạ )
2. Về vấn đề Chăm sóc khách hàng bên cơ sở đã kiểm tra camera và xác minh với quản lý , thời điểm quý khách đang trao đổi với quản lý về những vấn đề gặp phải thì có khách hàng khác vừa đến nên quản lý buộc phải tạm dừng cuộc nói chuyện trong chốc lát để chăm sóc vị khách mới vô tình làm quý anh cảm thấy thiếu sự quan tâm của quản lý nên đã bỏ về cùng bạn của mình .
Cơ sở thay mặt quản lý xin lỗi quý anh cùng bạn đi chung vì đã không kịp giải thích cũng như làm cho anh hiểu lầm là nhân viên không quan tâm đến khách hàng ạ
3. Lời cuối cơ sở thay mặt toàn bộ nhân viên xin cám ơn quý anh đã góp ý cũng như phản ánh những thiếu xót và sự chưa chuyên nghiệp của cơ sở ạ, cơ sở sẽ ngay lập tức chấn chỉnh ngay trong tết này để có thể phục vụ quý khách tốt hơn ạ !

XIN CHÂN THÀNH CÁM ƠN VÀ XIN THỨ LỖI Ạ !
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Lươn Chúa

Uchiha Itachi

Tham Mưu
Vì nghĩa diệt thân !!!
Moderator
Moderator
1/7/14
Chủ đề
477
4,003
2,900
0 ₿
itachi
Thật sự thì BQT đã nghĩ tới phương án này, nhưng vì không muốn diễn đàn lại trở về thời kỳ có code mới có report nên chỉ khuyến khích anh em cùng nhau chia sẻ chứ không ép buộc phải có report, nên sắp tới BQT sẽ có hướng xử lý khác thích hợp hơn
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Lươn Chúa

Uchiha Itachi

Tham Mưu
Vì nghĩa diệt thân !!!
Moderator
Moderator
1/7/14
Chủ đề
477
4,003
2,900
0 ₿
itachi
Còn cái trường hợp đi code được ktv ngon, trải nghiệm tốt thì không thấy chia sẻ, mà không hài lòng thì lên report thì bựa nói rất đúng ấy, tui sẽ có biện pháp để giải quyết hehe
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Lươn Chúa

Simple123

Binh Nhì
Bé Tập Massage
20/12/21
Chủ đề
1
29
11
0 ₿
2. Nếu cơ sở đã check cam thì tôi đã nc với locker, sau là quản lý bên bạn một lúc và đã truyền đạt hết rồi khách khác mới đến chứ ko phải đang nói dở. Sau khi bên bạn nhận khách xong, tôi và bạn tôi có ngồi nghỉ tại sảnh một lát rồi mới bỏ về chứ ko phải bỏ về ngay như lời bạn nói. Và trong suốt khoảng thời gian đó thì thái độ của quản lý bên bạn như tôi trình bày ở trên. Đây có thật sự chỉ là hiểu lầm như lời bạn nói?
 

Uchiha Itachi

Tham Mưu
Vì nghĩa diệt thân !!!
Moderator
Moderator
1/7/14
Chủ đề
477
4,003
2,900
0 ₿
itachi

Về trường hợp này, với kinh nghiệm đi Tân Định của tui thì qly ca tối kiêm luôn cả bán vé nhe bác, nên khi khách vào bắt buộc phải chăm sóc khách mới vào ( tư vấn vé, chọn ktv ) tui bít bác bực bội nên khi qly quay qua làm việc khác bác sẽ bị ức chế kiểu như ng ta k quan tâm tới bác ấy, tui thấy bên cơ sở cũng đã nhận và xin lỗi rồi, chứ chối đâu mà bác phải lên giải thích nữa , tiện thể cho tui hỏi bạn bác đi bé 09 thế nào ? Có ổn ko ?
 

Simple123

Binh Nhì
Bé Tập Massage
20/12/21
Chủ đề
1
29
11
0 ₿
Có vẻ bác đi Tân Định nhiều và hài lòng vs cơ sở nên có những đánh giá khách quan hơn. Nhưng đây là trải nghiệm và là ý kiến chủ quan của e nên cũng mong bác đừng đánh giá vội vàng về người khác như vậy. Tui giải thích rõ ràng như v để cơ sở biết là tui ko có hiểu lầm về thái độ của quản lý bác ạ. Chứ tui cũng ko rãnh đâu mà lên đây giải thích làm gì? Vì sau lần này cũng là lần cuối t đi cơ sở này.
Về bạn đi cùng đi 09 ổn.