Q.7 chiều buồn cùng 12

Lượt xem: 1,142

thái kiều

Binh Nhất
Bé Thích Massage
19/6/23
Chủ đề
5
68
30
0 ₿
chiều chiều của một ngày cuối tuần, bỗng dưng tôi cảm thấy buồn buồn trong người thế là tôi quyết định sẽ có 1 trận xả mọi sự dồn nén sau 3 ngày nhẫn nhịn,kkk. do gần nhà nên tôi chuẩn bị sẵn hết mọi thứ ở nhà lau rửa sạch sẽ súng ống. cơm no rượu say rồi tôi bắt đầu chạy lên qua Phát tiến luôn. nhiều bác review cơ sở rồi nên tôi cho nó qua luôn nha, à mà nay tui sẽ kể về Chuyến phiêu lưu thú vị cùng 12.

sơ lược ngoại hình 12 thì phải nói là tới cục cức, cao ráo, đầy đặn, 3 vòng chuẩn đét, với v1 căng tròn hệ cam, v2 vừa phải mền mại, v3 săn chắc căng tròn tạo cảm giác đàn hồi, sướng vãiii.

Em tắm rửa rất sạch sẽ và kĩ càng từ trên xuống dưới, cái tay hư hỏng lâu lâu lại phá con trym iu dấu của tui.

Em bắt đầu bằng cách lôi tôi lên giường rồi bắt đầu ve vẫn Hôn hít nhẹ nhàng, liếm láp rất ổn , từ góc nhìn của một quý ông đang hưởng thụ thì thì có thể thấy rõ ngực em đang bắt đầu tấn công và tay em phòng thủ bằng cách vuốt ve nhè nhẹ vào con trym iu dấu của tui. Và cũng từ góc nhìn này anhem có thể thấy rõ tất tần tật về em nó, rõ nhất là nét đẹp của 3 vòng cua siêu cong của em. “ thân em vừa trắng lại vừa tròn “ tui nghĩ em đúng nghĩa đen của câu này. ( mà tròn ở đây là tròn vừa đủ thôi nha mấy ông )


còn về phần kĩ thuật của em thì cứ phải gọi là đỉnh của đỉnh cao, từ đôi bàn tay mềm mại cùng với kĩ năng thâm sâu tuyệt đỉnh thì tất tần tật về em 12 là quá ổn. tui là người hơi thiên về ngoại hình nên anh em cân nhắc có thể thử 12

kết bài
tic 500 camapro còn 250
tip 500 bằng vé nhé
 

Camapro

Tham Mưu
Hotline - 0888.882.663
Moderator
12/12/16
Chủ đề
62
549
260
0 ₿
Cama Pro
Cảm ơn anh @thái kiều đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của Camapro.

Để đảm bảo quyền lời thành viên Camapro, Quý Khách yêu cầu cơ sở NHẬP CODE vào hệ thống tại quầy lễ tân để KÍCH HOẠT tích điểm đổi vòng quay.