[ĐV 23/1] Đột kích mỹ nữa 39 Ozawa

Lượt xem: 1,812

Chanhhuutai1

Hạ Sĩ
Nhập Môn Massage
19/2/19
Chủ đề
9
152
74
Hồ chí minh
0 ₿
Xin chào các ae đồng râm, sau 1 ngày làm việc bận rộn và mệt mỏi thì việc đầu tiên tui nghỉ tới là lên diễn đàn tìm mỹ nữ thì chấm đc em 39 ozawa mà cũng gần chỗ làm nên cũng có tham gia event nhưng ko đc may mắn nên đánh liều ib cho Bác Lục thì k ngờ Bác Lục lại một lần nữa ban vận may tới cho mình.
Sau khi tan làm là phóng xe thẳng qua ozawa liền vì đây là lần đầu tiên check cơ sở nên đánh giá như sau. Về csvc thì cũng ok ở dưới thì đang sửa chữa còn trệt là phòng thư rất ok có fim hành động cho các bác xem luôn, bên đây thì có thang máy nhưng khá nhỏ nhét tầm 3ng là cao, về phòng ốc thì mình rất thích rộng rãi, thoáng đầy đủ phòng xông ước và khô lun giường thì tam giác rộng rất thoải mái mà cũng dễ để cho mấy em làm việc nữa, phòng bên đây thì có trần khá đẹp mình thích cái trần nhà rất lãng mạn mình có hỏi thì biết mỗi phòng thiết kế mỗi kiểu khác nhau nên phải đi nhiều để khám phá cho hết.
Về KTV thì đc chọn qua ipad nha các bác rất tiện lợi và có thanh toán bằng thẻ nữa toi thích dụ này :)))
Lên làm thủ tục book bé 39 ngồi chờ tầm 5p là lên phòng, ở đây đc cái làm bé ở sẵn trong phòng đón và chờ mình luôn tui thích kiểu này hơn có mấy chỗ mình phải chờ lại mấy bé :))
Vào xông ướt khô xong thì tắm bé tắm khá kỹ nói chiện thoải mái nhiệt tình cũng thích ghẹo thằng em mình lắm phải nói từ lúc tắn tới massage là thằng e chào cờ liên tục.
Về massage khỏe bé làm kỹ từ đầu tới chân đằng trước ra đằng sau lun.
Về massage thái là bao phê cặp ngực hàng real cạ tới đâu phê tới nóc chỗ đó đã v còn có âm thanh 3d nữa nứng hết cả lên
Về mệt thì bé BJ 70% HJ 30%, có lick ti đi đường lưỡi còn mình thì lick ti ngược lại bé cứ thế 10p out trong sung sướng đã out r mà bé cứ vắt mãi làm nhột cả người phê mà chỉ muốn ở lại ngủ.
Nằm nghỉ tý thì mình tắm lại r ra về
Nhận xét về bé 39
Tính cách: vui vẻ, dễ gần, dâm đãng,...
Face: có nét chắc cũng cỡ 28-29t gì đó đoán thôi
V1: to tròn bóp đã hàng real 100% nha ae
V2: hơi lipit xíu nhưng k sao vẫn có eo
V3: săn chắc bóp tê tai cái mông này mà doggy vã chát chát nghe sướng tai
V4: lo vú đít mà quên còn cô công chúa :))

Tổng thiệt hại: tic= bác lục tài trợ đa tạ bác
Tip=tic
Phê pha cho tối cuối tuần về ngủ ngon vãi lun ae