Lên đỉnh đã có em kỹ thuật viên massage 05 lo

Lượt xem: 3,991

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

mutxanhacuv

Binh Nhì
Bé Chưa Biết Gì
23/8/18
Chủ đề
1
4
1
40
0 ₿
Một trong những thứ làm tôi đê mê nhất trên cõi đời này mà chẳng có thứ nào có thể mang lại được cảm giác khoái lạc và sung sướng như vậy, đó là massage. Đó không chỉ là một thú vui mà đó còn là trải nghiệm thực tế và cả một bộ môn nghệ thuật, của những người đàn ông thông minh đến ngay cả người Hàn đã xem massage là một bộ môn thể thao, vì khi chơi bộ môn massage cơ thể hoàn toàn được thư giãn và thoải mái cực kỳ, chưa kể là còn được tận hưởng có thể không trọn vẹn nhhững gì sung sướng nhất của nhục dục đời thường, nhưng nó làm cho ta nhớ mãi trãi nghiệm đó.

Tôi tham gia vào congdongmassage chắc cũng được 1 năm hơn rồi. Hơn năm học hỏi những kinh nghiệm hưởng thụ các loại massage từ a đến z từ Nam ra Bắc, massage thái hay Nuru được các đàn anh dân chơi trong giới ăn chơi massage truyền thụ lại. Bên cạnh đó còn có những bài viết chia sẻ đánh giá chi tiết về các quán massage trên khắp địa bàn TPHCM, họ đánh giá rất tỉ mỉ về cơ sở vật chất, trang thiết bị và kể cả những em gái kỹ thuật viên với số đo các vòng, gương mặt đẹp xấu ra sao đều được ghi nhận một cách chính xác. Cũng nhờ những thông tin đó mà tôi có thể tự tin tham gia vào dần đam mê với bộ môn massage này. Những giây phút thư giãn với những màn xổ chuối cực đỉnh từ các em kỹ thuật viên massage đã làm tôi quên đi những mệt mỏi căng thẳng của cuộc sống thường ngày, tiếp thêm năng lượng để khởi tạo ngày mới đầy hứng khởi hơn.

Tôi người HCM nhưng tôi rất thích gái Bắc, không hiểu sao tôi lại thích vậy, có thể cái chữ Dạ Vâng nghe rất ngọt ngào và lễ phép, và đặc biệt rất dâm và rất dễ tạo cảm xúc.

Đã rất lâu rồi tôi không viết report , time rãnh rổi tôi hay ngồi viết nhưng ít khi viết về những cái riêng, tuy nhiên hôm qua sinh nhật 1 người anh em có dắt tôi đến Shangri-La một cơ sở nhỏ ở trong cái hẻm to ở Gò Vấp thì hơi khác biệt chút, có đọc qua những report của các bác đã từng đi rồi, nhưng chưa đi lần nào, chưa cảm thụ hết được khi chưa trải nghiệm thực tế.

Về cơ sở vật chất thì cũng rất ok, thiết kế tân cổ điển, nhấm nhá điểm nhấn, có thể rất khác với các cơ sở hiện đại.

Nhiều loại giá vé tách biệt các dịch vụ khá rõ ràng, tôi thì không thích 4 tay cho lắm, tùy sở thích mỗi người, bên đây có vé full dịch vụ từ 69 đến 2 shot, chứ không gọi là combo, hay thỏa thuận riêng với ktv, chứng tỏ nội quy kiểm soát khá tốt. Có thể nhiều người thích 2 shot nhưng không thích 69, vì không ai lại 69 với người lạ cả, nhưng rõ ràng đi chơi thì nêdu sợ mưa rơi thì đừng đi, kinh nghiệm nhất là lên gặp ktv rồi sau màn tắm xong nếu cám thấy em nó sạch sẻ và cảm thấy thích thì nên nói mua gói đó vào lúc này với ktv. Tính tiền sau vẫn có thể được. (Tôi đã làm thế đấy) .

Bên đây xếp lượt ktv theo kiểu truyền thống, tuy nhiên tôi có yêu cầu với 1 câu hỏi bên em có ktv bắc không, câu trả lời là có. Ôi rất thích và đúng ý nguyện nhé. Nhưng khi lên phòng em ấy đã chờ sẵn thì nếu muốn chê thì hơi khó rồi. (Đừng so sánh các em ấy với Ngọc Trinh hay Mai Phuong Thúy nhé) với tầm giá mà gặp đc người như thế là đx ok lắm rồi.
Màn tắm tiên trên chiếc phao rất lạ (đối với mình) không phải trong bồn mà là trên phao. Da em rất sáng gần như không tùy vết, da mặt đậm chất Bắc rất mỏng và láng. Cơ thể rất cân đối mũi cao, cơ thể rất thơm mùi da tự nhiên pha trộn với mùi tinh dầu arap rất tuyệt hảo. Màn tắm trường rất lạ, em ấy rất năng động và chịu làm. Chính vì những điều này mà sau khi tắm xong tôi rất muốn đc 69 với em ấy. Kiểu nói chuyện rất thân thiện nhé.

Nhưng màn dạo đầu cho shot 1 rất cảm xúc (tôi nói rồi tôi rất thích gái bắc) rất chiều khách và rất rất dâm + sạch. Nếu tôi kể ra hết thì giống người viết truyện quá, sẽ rất rất dài trong cuộc vui chưa đầy 2 tiếng. Các bác đi thử đi rồi tự cảm nhận, rồi tự cho nhận xét.

Shot 1 đã thế thì shot 2 các bác cũng hiểu, nó có sự thân thiện nhiều rồi, không còn ngại ngùng nữa, Shot 1 xong là màn hồi phục rất hay và nhanh vì tay nghề massage rất tốt, không sơ sài hay phiếm bấm. Đúng kiểu hồi phục sức khỏe.

Note :
- CSVC : 8đ
- Số KTV : 05
- V1,V2,V3 : rất cân đối, mình dây. Nước da trắng sáng, min màng.
- V4 : ngọt nước,
- Face: 8đ
- Service : không chấm điểm vì với tôi đã rất tuyệt vời rồi.

Muốn sướng muốn khỏe thì cứ vào quán massage mà hưởng, khỏi bia bọt khỏi nhậu nhẹt chi cho nặng đầu, lại mất công gây gổ với nhau chẳng được gì. Tôi không biết uống bia rượu, nên hôm trước offline cũng rất muốn đi nhưng rất ngại vì không thể uống vì dị ứng với men, uống vào khó chịu cho tim lắm nên không dám đi.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Sekiro
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.