Q.1 [NHIỆM VỤ 01/07/2022] Người tình chưa được cưới { 09 }

Lượt xem: 1,747

Minh Kun Kun

Thượng Uý
Tiểu Đệ Massage
16/3/22
Chủ đề
38
373
131
2 ₿
Hôm nay thứ 6 cuối tuần lại muốn đi xả xì chét nhưng thấy e ngại vì ko hợp phong thủy vì sau 3 lần đi ngày này đều thất vọng. Sau 1 hồi đắng đo rồi quyết định thử lần thứ 4. Nhắn tin nhận nhiệm vụ là hôm nay là ở Dubai Q1 chiến đấu với em 09. Tui nghĩ thầm là ngon rồi vì em là người tình cũ của tui

Book ngay và tới luôn, đến cơ sở ngồi uống nước đợi dc lên phòng. Tui mới gặp pé lễ tân lân đầu nhìn em cũng xinh xinh dáng mi nhon đã hết sức ah. Lên phòng vip 5, ô chaaa cái phòng đẹp, rộng rãi với chiếc to đùn nói chung không gian nhìn đẹp mắt. Vào xông hơi dc một chút thì em tui vào, với cái giọng ngọt ngào hỏi có phải là anh …… ko ? em sợ đi lộn phòng ah ( làm sao lộn dc em nhỉ ) . Tranh thủ ra liền gặp em.

Ngồi cho em lau người, hai đứa đã quen nên ko còn khoảng cách, ôm hôn thăm hỏi nhau rồi tám chuyện. Thôi đứa vào tắm cho mát, em chà cho anh anh thì chà lại cho em nhớ lại thuở nhỏ ở chuồn tắm mưa kaka… Em thì với những skill đỉnh của minh kết hợp với chiếc lưỡi ko xương làm minh tê tê con dê luôn. Sau một hồi ngâm nước thì lên giường để em làm thịt.

Mát khỏe đấm bóp rất ư là đã, mát sa đầu cũng êm luôn, đá nóng các kiểu nên ko có gì phài bàn cải, tranh thủ quan phần tiếp theo.

Mát mệt thì thôi với bộ bình sữa đó thì đi đến đâu thì ra sữa đến đó kaka… với skill hun và đi lưỡi từ chân lên đến cổ thì nỗi cả gai ốc, kết hợp với âm thanh gây phấn khích (chắc tại xem fill *** nhiều quá nên diễn như thật ah ) đến màn 69 thì cũng đầu hàng xin thua em luôn, nằm ôm nhau nghĩ mệt mà xém ngủ quên luôn. Tắm rửa lại sạch sẽ rồi em chuẩn bị cho món Súp + @@ cái trứng để tẩm bổ lại. No cái bụng thì cũng ra về trong luyến tiết, ước gì dẫn em nó về luôn thì tốt.

Em có làn da bánh mật, gương mặt rất dễ thương (tui thích em để mộc nhìn đẹp hơn). Về body vòng nào ra vòng đó phê con dê (các bác tự dô tìm hiểu nha)

Cuối cùng cũng phá được cái dóp ngày thứ 6. Cảm ơn em chân ái của anh hehe.

Hoàn thành nhiệm vụ tốt đẹp. Xin cảm ơn

Tic nhiệm vụ + Tip 1000K
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Giàhamzui

Massage Dubai Quận 1

Đại Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
cảm ơn anh trai đã tin tưởng và ghé trải nghiệm dịch vụ, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao
Gọi 0941012041 để được hỗ trợ tốt nhất cho lần sau