ok bác, qua tuần làm ly cf nàoMình cũng hi vọng bản thân là số rất ít khách hàng có trải nghiệm ko tốt như vậy. Có dịp chắc chắn sẽ giao lưu bác nhé.
Lượt xem: 4,402
ok bác, qua tuần làm ly cf nàoMình cũng hi vọng bản thân là số rất ít khách hàng có trải nghiệm ko tốt như vậy. Có dịp chắc chắn sẽ giao lưu bác nhé.
Ông nói chuyện mắc cười nhỉ, cứ hở tí là đòi loại bỏ, thế tôi hỏi ông đã mở ra làm ăn, kinh doanh nhất là với ngành dịch vụ này thì sai sót là điều sẽ xảy ra, chủ yếu cơ sở có thái độ như nào trong chuyện này, biết sai nhận lỗi, khắc phục sửa chữa mới là điều tốt, chứ cứ hở là loại vậy chỗ đâu cho ông chơi, diễn đàn tạo ra để làm gì?Thiết nghĩ diễn đàn nên loại bỏ những cơ sở như vậy ra khỏi diễn đàn không cộng tác nữa để ae ko còn ai bị sụp hầm đáng tiếc như hôm nay. 1 phần lỗi từ PA Relax, 1 phần lỗi cũng từ đội ngũ admin diễn đàn ko theo sát kỹ các cơ sở massage.
Suy nghĩ trước khi phát ngôn nhé bác kẻo lại nhận gạch đá không kịp xây nhà lầuThiết nghĩ diễn đàn nên loại bỏ những cơ sở như vậy ra khỏi diễn đàn không cộng tác nữa để ae ko còn ai bị sụp hầm đáng tiếc như hôm nay. 1 phần lỗi từ PA Relax, 1 phần lỗi cũng từ đội ngũ admin diễn đàn ko theo sát kỹ các cơ sở massage.
Mới tham gia diễn đàn và chưa đi những cơ sở uy tín đúng ko, tôi đoán ông chắc toàn đi mấy chỗ lạ, ko uy tín mới nhận được câu tl như vậy. À còn nữa, chịu khó tìm hiểu, đọc, suy nghĩ rồi phát ngôn nhéCái bài ca dạ lỗi bên em anh trai lần sau ghé thử lại nhé bên em sẽ chu đáo hơn này tôi nghe mãi rồi bác ơi. Ngán ngẫm lắm. 2 triệu bạc đổi lấy 1 câu xin lỗi có phải là quá đắt giá ko?
Theo Bro thì hướng giải quyết ra sao mới hợp lý. Và dựa vào các yếu tố nào quy ra hướng giải quyết đó.Vậy thì để tôi ngồi đây chờ xem cơ sở uy tín này sẽ trả lời nội dung có khác biệt không.
Câu tui nói Bro đọc không hiểu sao?Cái này bro phải hỏi bác ở trên chứ sao hỏi tôi, bro đó nói cơ sở này rất uy tín ko giống như tôi nói.
Cs này này khinh thường kh lắm mấy report kiểu vầy ca vào tl qua loa cho xong chuyện. Hôm truocs bị lần rồi cũng phong cách pv y vậySao dạo này mấy ông lớn hay qua mặt và coi thường khách hàng nhiều vậy trời.
Đồng tiền thì khó kiếm,nhưng lấy số tiền đó đi đổi lại sực ức chế bực tức dễ quá há.
Hóng cs vào đối chất
Tl vậy là qua chuyện rồi đó bác bài trước của t cũng vậy thôiCảm ơn cơ sở đã phản hồi nhanh chóng, mình vẫn rất sẵn lòng và hi vọng có được câu trả lời thoả đáng
Bạn này người của PA relax cài vào à? Hỏi vậy sao ko hỏi nốt luôn theo bro muốn mở tiệm massage nên làm thế nào đi?Câu tui nói Bro đọc không hiểu sao?
Nếu Bro trong trường hợp này thì hướng giải quyết nào là hợp lý. Này là ý kiến cá nhân, chứ tui cần gì hỏi chủ thớt.
người ta hỏi vậy là đúng rồi, khi 1 bài có phốt thì chỉ có 2 trường hợp xảy raBạn này người của PA relax cài vào à? Hỏi vậy sao ko hỏi nốt luôn theo bro muốn mở tiệm massage nên làm thế nào đi?
Không có ý kiến cá nhân hay gì cả. Vấn đề ở đâu tập trung ở đấy. Đang đưa ra vấn đề mà bị hỏi ngược lại chắc ngoài kia không có cái gọi là dịch vụ nữa vì ai cũng biết làm cho người khác hài lòng.
Nếu không góp ý hay thông tin gì tốt hơn, xin mời next. Sao phải vặn vẹo người đang gặp khó khăn bằng câu hỏi ngược? Trả lời để được gì. Nói quá thì bị chê làm quá còn đòi thấp thì nhân viên cơ sở gọi lại cho đúng y vậy phải ko? Khôn quá
Bác nói cái chuyện biết suy nghĩ không bác, chuyện của cơ sở là cơ sở, chuyện của diễn đàn là diễn đàn, 2 cái liên quan gì.Thiết nghĩ diễn đàn nên loại bỏ những cơ sở như vậy ra khỏi diễn đàn không cộng tác nữa để ae ko còn ai bị sụp hầm đáng tiếc như hôm nay. 1 phần lỗi từ PA Relax, 1 phần lỗi cũng từ đội ngũ admin diễn đàn ko theo sát kỹ các cơ sở massage.
Bro bao nhiêu tuổi rồi. Những bài phốt trên đây tui đều hỏi câu đó. Bởi tui muốn biết mỗi cá nhân góp ý muốn đền bù gì ngoài cái vé Free hay ko.Bạn này người của PA relax cài vào à? Hỏi vậy sao ko hỏi nốt luôn theo bro muốn mở tiệm massage nên làm thế nào đi?
Không có ý kiến cá nhân hay gì cả. Vấn đề ở đâu tập trung ở đấy. Đang đưa ra vấn đề mà bị hỏi ngược lại chắc ngoài kia không có cái gọi là dịch vụ nữa vì ai cũng biết làm cho người khác hài lòng.
Nếu không góp ý hay thông tin gì tốt hơn, xin mời next. Sao phải vặn vẹo người đang gặp khó khăn bằng câu hỏi ngược? Trả lời để được gì. Nói quá thì bị chê làm quá còn đòi thấp thì nhân viên cơ sở gọi lại cho đúng y vậy phải ko? Khôn quá
Thế thì đợi cơ sở phản hồi xong rồi hỏi. Nên ý tứ dùm 1 cái, ko phải hỏi nhiều 1 câu là tự nhiên nó thành đúng.Bro bao nhiêu tuổi rồi. Những bài phốt trên đây tui đều hỏi câu đó. Bởi tui muốn biết mỗi cá nhân góp ý muốn đền bù gì ngoài cái vé Free hay ko.
Ủa mà cái tui hỏi là Bro nghĩ không tốt sao?
Mà tui hỏi thì có ông nào trã lời được đâu.
Bro hỏi trã lời để được gì? Tui hỏi Bro, Bro rep cmt tui Bro được gì? Trã lời xong tui nói tiếp.
Giải quyết vậy ok rồi , đừng vì cá nhân của nhân viên mà làm ảnh hưởng tới cơ sở. Theo cá nhân tôi thấy, nhân viên bây giờ là 1 trong những yếu tố khiến khách hàng ko hài lòng và uy tín cơ sở đi xuống, bởi vì nhìn chung nhân viên bây giờ vẫn giữ cách làm việc xưa: nhìn khách mà đối xử, phục vụDạ Massage P.A Relax cám ơn anh @Luuu đã đợi và cơ sở đã check lại tất cả các khâu. Cơ sở xin gửi lời xin lỗi chân thành đến anh về trải nghiệm không hài lòng mà anh đã trải qua tại P.A Relax. Cơ sở xin thừa nhận hoàn toàn lỗi sai, không đáp ứng đúng mong đợi của anh, và cơ sở đang làm cố gắng hết sức khắc phục những sai sót này.
Trong thời gian qua, cơ sở đang thiếu nhân sự dẫn đến sai sót của Lễ Tân và KTV, làm ảnh hưởng đến uy tín, chất lượng và tên tuổi của P.A Relax. Trong sự cố này, Lễ Tân là người có trách nhiệm lớn nhất khi đã tư vấn, chăm sóc khách hàng rất hời hợt, chưa đặt cái Tâm vào khách hàng nên cơ sở đã ngưng hợp tác ngay lập tức đối với nhân viên lễ tân của P.A Relax
Bạn KTV 69 phục vụ không đúng tiêu chí của Hệ Thống làm ảnh hưởng khách hàng chung. Cơ sở cũng đã báo lên trên và sẽ ngưng hợp tác với bạn ktv đó.
Như một biểu hiện của sự xin lỗi của P.a Relax. Cơ sở xin hoàn trả 100% chi phí gồm tiền vé và tip của anh lại ạ. A Inbox em stk của mình nhé. Ngoài ra em xin phép Mời a trải nghiệm lại dịch vụ tại bất kì cơ sở nào của hệ thống Dubai ạ.
Xin cảm ơn anh đã cho em cơ hội cải thiện và phục vụ anh tốt hơn. Em hy vọng sẽ có cơ hội được đón tiếp anh một cách tốt hơn ạ.
Bác nói với mấy thành phần này làm gì, tụi nó có não để suy xét vấn đề đâu, như lũ sâu bọ canh có chuyện là vào cắn như chúng nó là nạn nhân, cs giải quyết ngon lành rồi tụi nó cũng gạt qua 1 bên để cắn tiếp, coi tui nói đúng k nhaBro bao nhiêu tuổi rồi. Những bài phốt trên đây tui đều hỏi câu đó. Bởi tui muốn biết mỗi cá nhân góp ý muốn đền bù gì ngoài cái vé Free hay ko.
Ủa mà cái tui hỏi là Bro nghĩ không tốt sao?
Mà tui hỏi thì có ông nào trã lời được đâu.
Bro hỏi trã lời để được gì? Tui hỏi Bro, Bro rep cmt tui Bro được gì? Trã lời xong tui nói tiếp.
Vậy theo Bro lên bài phốt để làm gì? Hỡi người có tư duy rộng. Không đi thì làm sao biết sụp,Tôi nói thiệt bro quá là nông cạn trong tư duy. Bro nghĩ người ta lên bài phốt chỉ để cần lại cái free vé của cơ sở sao? Nếu thế thì cần gì phải bỏ 2 triệu ra đi massage làm gì, ko đi có phải ko mất tiền ko? Cái khách hàng cần là sự trải nghiệm tuyệt vời nó xứng với cái giá 2 triệu chứ ko phải đi để sụp mang cục tức rồi lại nhận về 2 triệu, nên mở mang đầu óc ra cũng như tầm nhìn.