Câu hỏi tui hỏi Bro là tui muốn biết ý kiến của Bro. Chứ tui đá đọng gì đến cái khác đâu. Bro tự bẻ lái tùm lum mà.Thôi bro nói cứ như người ta cần cái free vé và lời xin lỗi lắm vậy.
Lượt xem: 4,937
Câu hỏi tui hỏi Bro là tui muốn biết ý kiến của Bro. Chứ tui đá đọng gì đến cái khác đâu. Bro tự bẻ lái tùm lum mà.Thôi bro nói cứ như người ta cần cái free vé và lời xin lỗi lắm vậy.
Cơ sở người ta nhận lỗi kỷ luật đuổi nhân viên, và trả tic-tip cho khách, kèm theo mời vé toàn hệ thống. Em trai chưa vừa ý, vậy em trai muốn sao nói ra luôn đi em. Nghe cái cách của em nói chuyện là biết hỷ mũi chưa sạch reg nick lên xàm lông online rồi, chả lẽ cơ sở phải dẹp tiệm vì 1 2 đứa nhân viên lơ là trong công việc hả, cái tư duy ấu trỉ của mấy thằng nhóc mới lớn bớt tham gia vào chuyện của cấp quản lý nha em trai.Thôi bro nói cứ như người ta cần cái free vé và lời xin lỗi lắm vậy.
Em trai không thấy đuổi ngay nhân viên làm sai hả em trai, đây là vấn đề về con người cơ sở chủ cả ko ai muốn nhưng nhân viên nó chứng nó làm bậy thì xử lý ngay và luôn, đền bù cho khách hàng là quá oke nha em. Em trai dám chắc từ nhỏ tới giờ em trai thanh cao chưa làm sai chuyện gì không em? Next đi và lớn cái não lên đừng để số tuổi của em chỉ đơn giản là con số oke.Cái chuyện free vé và xin lỗi ai làm chả được nó đơn giản như tui đang ăn cơm vậy, rồi sao sụp tiếp bài lên phốt nữa lại cứ như thế à?
Đúng là trẻ trâu, sửu nhỉ, nói ra câu nào bị người ta chửi câu đó mà cứ khoái làm anh hùng bàn phím.Thôi bro nói cứ như người ta cần cái free vé và lời xin lỗi lắm vậy.
Cảm ơn @P.A Relax đã có thái độ cầu thị lắng nghe cải thiện và có biện pháp khắc phục. Mình đã đã nhận được tiền refund cũng như 1 vé mời từ phía cơ sở. Mình hiểu làm dịch vụ thì sẽ có sai sót và cũng hi vọng cơ sở sẽ cố gắng để mang đến trải nghiệm tốt hơn cho tất cả khách hàngDạ Massage P.A Relax cám ơn anh @Luuu đã đợi và cơ sở đã check lại tất cả các khâu. Cơ sở xin gửi lời xin lỗi chân thành đến anh về trải nghiệm không hài lòng mà anh đã trải qua tại P.A Relax. Cơ sở xin thừa nhận hoàn toàn lỗi sai, không đáp ứng đúng mong đợi của anh, và cơ sở đang làm cố gắng hết sức khắc phục những sai sót này.
Trong thời gian qua, cơ sở đang thiếu nhân sự dẫn đến sai sót của Lễ Tân và KTV, làm ảnh hưởng đến uy tín, chất lượng và tên tuổi của P.A Relax. Trong sự cố này, Lễ Tân là người có trách nhiệm lớn nhất khi đã tư vấn, chăm sóc khách hàng rất hời hợt, chưa đặt cái Tâm vào khách hàng nên cơ sở đã ngưng hợp tác ngay lập tức đối với nhân viên lễ tân của P.A Relax
Bạn KTV 69 phục vụ không đúng tiêu chí của Hệ Thống làm ảnh hưởng khách hàng chung. Cơ sở cũng đã báo lên trên và sẽ ngưng hợp tác với bạn ktv đó.
Như một biểu hiện của sự xin lỗi của P.a Relax. Cơ sở xin hoàn trả 100% chi phí gồm tiền vé và tip của anh lại ạ. A Inbox em stk của mình nhé. Ngoài ra em xin phép Mời a trải nghiệm lại dịch vụ tại bất kì cơ sở nào của hệ thống Dubai ạ.
Xin cảm ơn anh đã cho em cơ hội cải thiện và phục vụ anh tốt hơn. Em hy vọng sẽ có cơ hội được đón tiếp anh một cách tốt hơn ạ.
Có quá ko chu. Ngta đi cả onsen2 tổn thất cả 3 củ còn chưa tháy mất gì. Có 1 tr mấy lm như 10 trịu.Lần đầu tiên trải nghiệm PA Relax với rất nhiều hi vọng vì đã đọc qua phản hồi từ ae cộng đồng, nhưng ra về thì thất vọng và bức xúc vô cùng.
Đi thẳng vào vấn đề mình sẽ đánh giá trước và bên dưới sẽ có thông tin chi tiết:
Tối 21/10 tầm hơn 10h mình và bạn có ghé vào PA để trải nghiệm lần đầu, mọi chuyện vẫn rất bình thường từ các khâu welcome, chờ locker xử lý phòng và chọn vé trải nghiệm, mình và bạn đều chọn gói Onsen 100p - 900k, và được offer discount 20%. Cho đến khi tụi mình muốn chọn KTV thì được bạn quản lí đưa điện thoại cho xem còn đúng 2 số là 68 và 21, vì là lần đầu đi PA trải nghiệm nên tụi mình ok vì cũng không biết KTV làm như thế nào, nên bạn mình chọn 68 và mình chọn 21.
- CSVC: 3/10
- KTV: 5/10
- Thái độ phục vụ: 3/10
Chờ khoảng 10p đến tầm 10h30 thì mình được locker dẫn lên phòng, và trải nghiệm bức xúc của mình bắt đầu từ đây.
CSVC:
Mình phải đổi phòng nhưng vẫn không có trải nghiệm trọn vẹn. Thực sự khi bước vào phòng đầu tiên mình bất ngờ vì phòng khoảng tầm chưa đến 10m2, nhỏ hơn rất nhiều so với phòng VIP ở những nơi khác mình đã từng đi.Trong phòng không có xông khô (trong vé mô tả thì có) và bồn tắm cũng nhỏ (có thể thông cảm vì diện tích hạn chế), nhưng mình rất shock vì trong phòng còn không có cả toilet và chỉ có một cái bồn tiểu nam để lộ thiên trên vách tường và nằm ngay kế bên cái tab để nước uống và trái cây, rất không hợp vệ sinh. Vì mình vào phòng thì xông hơi ngay nên cũng không để ý lắm cho đến tầm 10h50 khi KTV bước vào mới phát hiện ra là máy lạnh hư, bồn tắm cũng không được locker mở nước sẵn, vậy là mình phải đổi phòng. Đổi sang phòng khác rộng hơn tầm 15m2 nhưng vẫn không có xông khô, không có toilet và đặc biệt hơn nữa là không có cả nước nóng. Nước nóng ở đây dùng máy làm nóng trực tiếp chứ không phải năng lượng mặt trời, mình và KTV loay hoay mãi cũng không tìm được cách mở nước nóng, thế là cả hai phải xài nước lạnh. Vì là nước lạnh nên không thể gội đầu, và trước đó cũng không mở nước trước vào bồn nên cũng không có tiết mục ONSEN trong bồn tắm ngoài trừ vệ sinh bằng sữa tắm.
Phòng ở đây cách âm cực kỳ kém, trong lúc xông hơi mình hoàn toàn có thể nghe được tiếng bước chân trên tầng trên, tiếng bên ngoài cửa và thậm chí mình và KTV còn nghe được tiếng xe chạy và người nói chuyện ngoài đường. Việc cách âm kém có thể giải quyết nếu trong phòng có mở nhạc nhẹ nhưng rất tiếc cũng không có nhạc gì luôn. Ngay cả KTV cũng phàn nàn về CSVC làm ảnh hưởng rất tiêu cực đến trải nghiệm của mình.
KTV:
Đây là phần khiến mình ức chế nhất. Ban đầu mình được bạn quản lí giới thiệu và chọn số 21, nhưng bước vào phòng lại là số 69 từ cơ sở khác sang hỗ trợ. Như đã nói, vì là trải nghiệm lần đầu nên số nào cũng được vì mình cũng không biết KTV làm như thế nào, các bạn nhân viên chỉ cần báo trước với mình là số mình chọn bận và thay bằng số khác, mình vẫn rất ok, vì nó thể hiện sự tôn trọng với khách hàng. Nhưng việc thay đổi số mà không có bất cứ sự thông báo nào cho đến khi mình hỏi số của KTV thì mới biết khiến mình thấy bị các bạn nhân viên ép buộc và có phần lừa dối.
Về KTV, mình sẽ không feedback gì về ngoại hình vì đây là trải nghiệm, nhưng nếu hỏi có xứng đáng với số tiền mình bỏ ra không thì câu trả lời là KHÔNG. Và tất nhiên không có nước nóng thì KTV bỏ qua hết phần ONSEN trong bồn tắm, vì quá lạnh nên chỉ vệ sinh bằng sữa tắm sau đó lên giường nằm luôn, mua vé ONSEN nhưng KHÔNG CÓ ONSEN, nghĩ lại tự nhiên thấy mắc cười)). KTV massage khoẻ ổn, nhưng rất ít bài, chỉ đấm và bóp tầm 40p thì trườn Thái và bắt đầu thư giản, không có chườm đá nóng luôn. Cũng không có dịch vụ 69 như trong vé mô tả, dạo đầu sẽ là BJ một lúc rồi sau đó là HJ hoàn toàn cho tới khi mình out. Sau khi thư giản thì massage đầu, tổng cộng thời gian làm của ktv chỉ tầm hơn 60p, chứ không phải 100p. Mình thấy không khác gì vé Thái thường 500k.
Thái độ dịch vụ:
Với sự không hài lòng như vậy mình tất nhiên complain về những điều bên trên với nhân viên quầy khi tính tiền, nhưng khi hỏi tại sao không phải KTV mình chọn thì nhận được câu trả lời “tại bé kia mệt nên bé này sang thay” rất thờ ơ và sau đó sự im lặng, thậm chí không có một lời xin lỗi. Mình không biết các bạn đang bối rối hay vì xem thường mình, nhưng mình nghĩ các bạn cũng gặp nhiều tình huống tương tự nên chắc không phải bối rối đâu.
Tóm lại, như tiêu đề thì đây là lần đầu cũng là lần cuối mình trải nghiệm tại đây, và có thể là cả hệ thống. Mình cam đoan và chịu trách nhiệm với những thông tin bên trên, cơ sở có thể check lại camera theo ngày giờ mình note để xác minh. Không phải là quá nhiều nhưng mình tin với số tiền như vậy, khách hàng xứng đáng được trải nghiệm dịch vụ tốt hơn.
Ps: Tic 720k, Tip 900k, Total 1tr620k
Bác đọc hết nội dung và phản hồi từ phía cơ sở giúp mình nhé. Xin phép không tranh luận thêm vì mình sợ bị kéo xuống tầng thấp hơn. Cảm ơn bác.Có quá ko chu. Ngta đi cả onsen2 tổn thất cả 3 củ còn chưa tháy mất gì. Có 1 tr mấy lm như 10 trịu.
Thật sự nhiều người còn tốn kém hơn cả thế. Bị sụp hầm. Ngta vân k có thái độ như vậy. Bất quá gọi hotline đi. Chắc có thể đc bù lại đc 1 vé free. Đàn ông k dị. Kinh tế khó khăn thì ở nhà đi. Đừng có đi chơi ok
Cơ sở đã phản hồi là hoàn tiền 100% tic và tip, rồi sao có ngậm mồm lại được chưa dân chơi nửa mùa, cuộc đời chỉ biết đi mấy cái chỗ tào lao vài trăm nghìn thì đừng có lên tiếng ở đây, dùng não nhiều hơn đi bạnOnsen2 nào mà 3 củ vé 1.2 củ tip 1.2 củ ra 3 củ à thông minh vậy bro.
Thánh này ăn gì ăn chuối hay ăn bưởi để tại hạ dâng rượu =)) đoán đúng quá broTrả lời gì nữa bác,rồi cũng xin lỗi,do nv phục vụ moi vào làm nên chưa quen cv moi xảy ra su viek đáng tiếc..bla.bla,sau đó là cs thiện chí moi bác vé mien phí trải nghiem lại cơ sở...bao nhiêu phốt của các cs lớn nhỏ cũng giải quyet đến vay rồi chìm,để coi tui nói đúng ko nhédù sao cung chia buồn voi bác,vấp o đâu quay lại ở đó hoặc tạm biệt luôn bác ạ